x close

นักเที่ยวผงะ หนุ่มสาวแซ่บข้างถนนไม่แคร์ใคร คนท้องที่เอือม ชี้เจอแบบนี้ประจำ


          ชายหญิงนัวรักกันข้างถนน โลกนี้มีแค่เรา คนเดินผ่านมาถึงกับผงะ ขณะที่ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก พฤติกรรมโจ๋งครึ่มไม่รักตัวเอง

คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง
ภาพจาก Next Apple

          วันที่ 14 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิ้ล รายงานว่า ไม่นานมานี้กลุ่มคนที่เดินผ่านเข้าไปในย่านหนานกิง 1312 ภายในเมืองนานกิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน มีอันต้องอึ้งกับภาพของชายหญิงใจกล้า ที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่มข้างถนน ในจุดที่มีนักท่องเที่ยวเดินผ่าน ทำให้หลายคนถึงกับหยุดมองและถ่ายภาพเก็บไว้ แต่ชายหญิงคู่นี้ก็ยังคงไม่สนใจ พฤติกรรมดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตจีนวิพากวิจารณ์กันหนักมาก โดยเฉพาะใน Douyin

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไม่ชัดเจนว่าชายหญิงคู่นี้มีความสัมพันธ์กันอย่างไรกันมาก่อน แต่ที่แน่ ๆ คือทั้งคู่กำลังมีอะไรกัน โดยที่ฝ่ายชายถอดเสื้อผ้าขึ้นไปนอนทับฝ่ายหญิง ซึ่งส่งเสียงร้องจนทำให้คนที่ผ่านมาต้องหันไปมอง

คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง
ภาพจาก Next Apple

          จริงอยู่ที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึก แต่เนื่องจากเป็นย่านท่องเที่ยวทำให้ยังมีแสงไฟส่องสว่าง และมีนักท่องเที่ยวหลายคนเข้า ๆ ออก ๆ พื้นที่นั้น ซึ่งมีบาร์ ร้านอาหาร และคาราโอเกะหลายร้าน บางคนผ่านมาเจอก็ต้องแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น แต่บางคนก็ถึงกับหยุดดูหนังสด แต่ไม่ว่าใครจะทำอะไร ชายหญิงที่กำลังกอดรัดฟันเหวี่ยงก็ไม่ได้สนใจทั้งนั้น

          ด้านชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ โดยมีทั้งคนที่บอกว่าเหมือนทั้งคู่กำลังสู้กัน รวมถึงคนที่ตำหนิฝ่ายหญิงว่าไม่รักตัวเอง แต่มีบางคนที่อาศัยในพื้นที่ เข้ามาชี้ว่าจริง ๆ แล้วมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตลอดบนถนนเส้นนั้น

คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง
ภาพจาก Next Apple

คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง
ภาพจาก Next Apple


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเที่ยวผงะ หนุ่มสาวแซ่บข้างถนนไม่แคร์ใคร คนท้องที่เอือม ชี้เจอแบบนี้ประจำ โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 12:03:08 9,296 อ่าน
TOP