x close

หนุ่มนอนบนเตียงผู้ป่วย รพ. แต่รอบข้างมีพยาบาลรุมล้อม จังหวะนี้หุบยิ้มไม่ได้จริง ๆ

          หนุ่มนอนถอดเสื้อตรวจใน รพ. รอบข้างเต็มไปด้วยกลุ่มพยาบาลสาวรุมล้อมรอบเตียง เจ้าตัวถึงกับเขินหนัก หุบยิ้มไม่ได้ ด้านโซเชียลแซวสนั่น


          วันที่ 15 ตุลาคม 2566 Sohu เปิดเผยเรื่องราวที่โลกออนไลน์แชร์คลิปที่เป็นไวรัลในจีน กับบรรยากาศเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง บนเตียงมีชายหนุ่มกำลังถอดเสื้อเพื่อตรวจบางอย่างอยู่ แต่เจ้าตัวนั้นกลับเขินอาย และหุบยิ้มไม่ได้ เพราะรอบ ๆ เตียงของเขาเต็มไปด้วยพยาบาลที่ต่างเข้ามารุมล้อมไม่ห่าง


           เดิมทีเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ชาวเน็ตไม่น้อยต่างเข้าใจว่าหนุ่มรายนี้ป่วยเข้ารักษาตัว โดยมีพยาบาลสาวเข้ามาเยี่ยมและดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ดูเหมือนว่าความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น


           รายงานระบุว่า ที่จริงแล้วหนุ่มบนเตียงนั้นไม่ใช่คนไข้แต่เป็นพยาบาลชาย โดยสาเหตุที่เขานอนอยู่บนเตียงเพื่อเป็นอาสาสมัครให้เหล่าพยาบาลสาว ๆ เรียนวิชาคลื่นไฟฟ้าหัวใจ อาจารย์ผู้สอนขอให้ชายหนุ่มนอนบนเตียงเป็นตัวอย่างในการตรวจ เพื่อที่จะได้เรียนรู้ตำแหน่งและการดำเนินการที่สอดคล้องกันของคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

           ช่วงหนึ่ง พยาบาลที่อยู่ข้าง ๆ สังเกตว่าชายหนุ่มยิ้มอายแปลก ๆ เธอจึงพูดว่า "คุณอาจจะไม่เคยคิดมาก่อนว่าในชีวิตจะมีผู้หญิงรุมมองคุณเยอะขนาดนี้" ประโยคนี้ทำให้สาว ๆ รายอื่น ต่างหัวเราะออกมา



           ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนต่างชื่นชอบที่ได้เห็นเบื้องหลังน่ารัก ๆ ในโรงพยาบาลเช่นนี้ บ้างก็ชมว่าชายหนุ่มนั้นโชคดีมากที่ได้ทำงานอยู่ท่ามกลางสาว ๆ แต่อีกมุมหนึ่งก็มองว่า การเป็นผู้ชายเพียงไม่กี่คนในคลาส กลายเป็นว่าต้องจำใจรับหน้าที่ทำนองนี้ไปโดยปริยายอย่างเลี่ยงไม่ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนอนบนเตียงผู้ป่วย รพ. แต่รอบข้างมีพยาบาลรุมล้อม จังหวะนี้หุบยิ้มไม่ได้จริง ๆ โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 13:01:24 25,789 อ่าน
TOP