x close

ไวรัล แม่ค้าแซ่บ ขายปลาหมึกย่างตลาดนัด โชว์อึ๋มทะลุผ้ากันเปื้อน ใครผ่านก็ต้องเหลียว

          ไวรัล แม่ค้าขายปลาหมึกย่าง ใส่แค่ผ้ากันเปื้อนจนความเซ็กซี่สะดุดตา แถมโชว์สกิลทำเองทุกขั้นตอน งานนี้หนุ่ม ๆ แห่อุดหนุนเพียบ

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก 黑男邱比特

          วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Nextapple เผยว่า ขณะนี้มีคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในไต้หวัน หลังยูทูบเบอร์ช่องหนึ่งถ่ายบรรยากาศชิมสตรีตฟู้ดในตลาดชื่อดัง แต่กลับต้องสะดุดตากับแม่ค้าสุดเซ็กซี่ยืนขายปลาหมึกย่าง ชนิดที่ว่าคนเดินผ่านต่างต้องเหลียวมองและแวะดูลีลาการปิ้งหมึกของเธอจนคึกคัก

           จากคลิปเป็นบรรยากาศยามเย็นที่ตลาดกลางคืนซื่อหลิน ในกรุงไทเป ของไต้หวัน ซึ่งสิ่งที่ฮือฮาคงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของแม่ค้าสาวสวยที่ยืนขายหมึกย่าง เธอนั้นสวมใส่เพียงแค่ชุดกันเปื้อนยาว เผยให้เห็นด้านหลังเปลือยเปล่า และด้านข้างหน้าอกที่แทบจะล้นออกมาจากชุดอยู่บ่อยครั้ง

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก 黑男邱比特

           ทั้งนี้ แม่ค้าสาวเซ็กซี่ เธอได้สวมแมสก์สีดำป้องกันควันปิ้งย่าง แต่ก็ไม่สามารถปิดบังความมีออร่าซึ่งมาพร้อมกับหุ่นที่ชวนสะดุดตา งานนี้เธอไม่ได้แค่มายืนอวดความแซ่บ แต่ยังทั้งปิ้งหมึก ตัดหมึก เหย่าคลุกเครื่องปรุง สลับกับการพูดคุยรับออร์เดอร์จากลูกค้า พร้อมรับเงินและหยิบเงินทอน เรียกว่าได้เห็นทุกขั้นตอนก่อนจะได้หมึกย่างอร่อย ๆ มาชิมเลยทีเดียว

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตไม่น้อย บ้างก็ประทับใจที่ได้เห็นแม่ค้าปลาหมึกแซ่บเช่นนี้ หรือบางคนก็อดที่จะชื่นชมชุดของแม่ค้าไม่ได้ว่าช่างสะดุดตาจริง ๆ งานนี้แค่เห็นภาพก็เชื่อแล้วว่าต้องอร่อยแน่

แม่ค้าแซ่บ
ภาพจาก 黑男邱比特

           ด้านแม่ค้าสาวในคลิป ก็ได้แชร์ไวรัลดังกล่าวในเพจเฟซบุ๊กของเธอ พร้อมระบุข้อความว่า "อย่าลืมมาตั้งแต่เนิ่น ๆ นะคืนนี้ ตลาดกลางคืนซื่อหลิน มาซู ฉันปิ้งขายอยู่หน้าทางเข้าหลักเลย จะเข้าไปตอน 18.00 - 21.00 น. ใครมาช้าระวังคนแน่นล่ะ มาซื้อหมึกย่างและถ่ายรูปด้วยกันนะ"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Nextapple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล แม่ค้าแซ่บ ขายปลาหมึกย่างตลาดนัด โชว์อึ๋มทะลุผ้ากันเปื้อน ใครผ่านก็ต้องเหลียว โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 18:23:54 98,076 อ่าน
TOP