x close

แม่ค้าพลาดทำแบงก์ 20 หล่นใส่กระทะทอด คนแห่ทักสภาพ.. ดูแล้วน่าจะกรอบ !

          แม่ค้ากลุ้ม พลาดทำแบงก์ 20 หล่นใส่กระทะทอด ถามจะเอาไปแลกที่ธนาคารได้ไหม แต่เจอคอมเมนต์ทัก สภาพเขียวกรอบคุ้น ๆ น่าอร่อยเฉย !

แบงก์ 20 หล่นใส่กระทะทอด

          เริ่มพบเห็นได้ทั่วไปสำหรับธนบัตร 20 บาท แบบใหม่ ซึ่งใช้วัสดุที่ทำให้เวลาสัมผัสจะรู้สึกแตกต่างจากแบงก์อื่น ๆ ที่เราเคยใช้ แต่คาดไม่ถึงเลยว่า เมื่อแบงก์นี้อยู่ในสภาพชำรุดจะเปลี่ยนสภาพไปได้ขนาดนี้

          โดยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ในโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากกลุ่ม "รับปรึกษาปัญหาชีวิต และครอบครัว" เป็นภาพแบงธนบัตร 20 บาทที่อยู่ในสภาพเล็กลงจน บิดเบี้ยว และแข็งงอ คาดว่าคงปลิวตกลงไปในกระทะซึ่งมีน้ำมันร้อน ๆ จนกรอบไม่ต่างจากของทอด

แบงก์ 20 หล่นใส่กระทะทอด
          เจ้าของโพสต์ระบุว่า "สอบถามเป็นความรู้ค่ะ เรื่องคือเกิดจากการผิดพลาดขณะเราขายของอยู่ ทำให้แบง์ 20 หดเหลือแค่นิดเดียว แต่ยังครบองค์ประกอบอยู่นะคะ มีตัวเลขครบ แต่ลักษณะใบ คือ หยุ่ย ๆ ยับ ๆ ถ้าเอาไปแลกเปลี่ยนที่ธนาคาร เขารับไหมคะ เผื่อเกิดเหตุการณ์ซ้ำกับแบงก์ 500-1,000 คงทำใจไม่ได้"

          อย่างไรก็ดี หลังภาพของธนบัตร 20 ทอดกรอบถูกโพสต์ออกไป ทำเอาชาวเน็ตต่างอดไม่ไหวที่จะแซวจริง ๆ คอมเมนต์หนึ่งบอกว่า ดูแล้วน่าจะกรอบ ซึ่งเจ้าของแบงก์ก็ตอบว่า "ตอนเอาขึ้นใหม่ ๆ เหมือนสาหร่ายเลยค่ะ โรยเกลือนิดหน่อยน่าจะอร่อยเลย"

          นอกจากนี้ เจ้าของแบงก์ทอดกรอบ ยังโต้ตอบมุกกันสนุกกับสมาชิกในกลุ่มอีกเช่น ถ้าชุบแป้งด้วยคงจะใหญ่กว่านี้ ได้น้ำจิ้มคงจะแซ่บ จนชาวเน็ตต่างเอ็นดูว่ามาหาคำตอบหรือมาเอาฮากันแน่ !

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าพลาดทำแบงก์ 20 หล่นใส่กระทะทอด คนแห่ทักสภาพ.. ดูแล้วน่าจะกรอบ ! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2566 เวลา 18:10:32 26,963 อ่าน
TOP