x close

จอดรถหลังป้ายทะเบียน เฮง 789 ตาวาวมีด้วยเหรอ เจ้าของรถงัดหลักฐาน ทะเบียนแพงกว่ารถ !

 
          หนุ่มขับรถไปจอดหลังกระบะ เจอป้ายทะเบียนประมูล เฮง 789 ตอนแรกก็คิดว่ามีด้วยเหรอแบบนี้ จนกระทั่งเจ้าของรถตัวจริงมาโชว์ใบเสร็จให้ดู ประมูลทะเบียนมา แพงกว่ารถ !

ทะเบียนรถ

          สมัยนี้แค่ขับรถแพงอาจจะไม่เพียงพอแล้วที่จะบ่งบอกฐานะ บางคนอาจจะเสริมสร้างความมีฐานะให้รถสุดที่รักด้วยทะเบียนรถแบบประมูลอีกต่อ ซึ่งตอนนี้กรมการขนส่งได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถประมูลหรือสั่งทำป้ายทะเบียนแบบใส่สระเข้ามาได้แล้ว

          ล่าสุด 19 ตุลาคม 2566 ในกลุ่ม TOYOTA ALTIS CLUB THAILAND มีหนุ่มคนหนึ่งไปจอดรถติดไฟแดงหลังรถกระบะคันหนึ่ง ที่มีป้ายทะเบียนสะดุดตา เฮง 789 จนเขาเองต้องถ่ายรูปมาและถามว่ามีด้วยเหรอ จนมีคนมาให้คำตอบว่า ป้ายทะเบียนแบบนี้คือป้ายทะเบียนประมูล ซึ่งอาจจะประมูลกันตั้งแต่หลักไม่กี่แสน จนถึงหลักเกือบ 10 ล้าน เช่นคำว่า เฮง 9999 ที่ยอดประมูลจบที่ 7.6 ล้านบาท หรือคำว่าเศรษฐี 9 ที่ยอดประมูลจบที่ 5 !

ทะเบียนรถ

ทะเบียนรถ

        ในขณะเดียวกัน บางคนก็บอกว่า เป็นไปได้หรือเปล่าที่นี่จะเป็นทะเบียนปลอม ทั้งเลขดูแปลก ตัวอักษรดูแปลก จนกระทั่งมีคนงัดหลักฐานใบเสร็จมาโชว์และบอกว่า ตนคือเจ้าของรถคันดังกล่าว ส่วนราคาประมูลก็ไม่มากไม่มาย แค่ 1,730,000 บาท มากกว่าราคารถซะอีก !

ทะเบียนรถ      
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอดรถหลังป้ายทะเบียน เฮง 789 ตาวาวมีด้วยเหรอ เจ้าของรถงัดหลักฐาน ทะเบียนแพงกว่ารถ ! อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2566 เวลา 15:46:34 27,133 อ่าน
TOP