ลุงรปภ. ใช้ iPhone 15 Pro Max ที่แท้ทำงานเอาสังคม จริง ๆ มีรายได้เดือนละ 3 แสน

 
            ลุง รปภ. ใช้ iPhone 15 Pro Max ที่แท้ทำงานเอาสังคม เพื่อความสนุก จริง ๆ เป็นเจ้าของที่ดินที่ให้เช่า รายได้เดือนละ 3 แสน

 รปภ.
ภาพจาก TikTok @dungkoy29

               เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Vgt ของเวียดนาม เผยว่า มีหนุ่มผู้ใช้โซเชียลได้โพสต์คลิปวิดีโอของคุณลุงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารรายหนึ่ง ซึ่งใช้ iPhone 15 Pro Max สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์และกลายเป็นกระแสไวรัล เมื่อภูมิหลังของคุณลุงถูกเปิดเผยว่า เขาไม่ได้ทำงานเพื่อต้องการเงินเหมือนคนทั่ว ๆ ไป แต่มาทำงานเป็น รปภ. ขำ ๆ เพราะแท้จริงแล้วเขาครอบครองทรัพย์สินระดับเป็นเศรษฐี   

               จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า คุณลุงรปภ. สวมเครื่องแบบนั่งอยู่ในป้อมปฏิบัติงาน โดยได้ใช้โทรศัพท์ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ฟังเพลงแก้เบื่อ คุณลุงมีท่าทางร่าเริงและอารมณ์ดี ทางหนุ่มผู้ถ่ายคลิปจึงเข้าไปคุยเล่นด้วย เมื่อขอดูโทรศัพท์ของคุณลุงก็เห็นว่าเป็น iPhone 15 Pro Max สี Titanium ความจุ 512GB ที่เพิ่งออกจำหน่ายได้ไม่นาน ราคาในเวียดนามอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านดอง หรือราว 60,000 บาท

 รปภ.
ภาพจาก TikTok @dungkoy29

               ชายหนุ่มรู้สึกเซอร์ไพรส์มากเมื่อทราบว่าแท้จริงแล้วคุณลุงรปภ. เป็นคนร่ำรวยมีฐานะ โดยคุณลุงเผยว่า เขามีที่ดินผืนหนึ่งซึ่งให้ทางธนาคารเช่าในราคา 200 ล้านดอง หรือราว 300,000 บาท ต่อเดือน นอกจากนี้ชายหนุ่มยังถ่ายให้เห็นถุงเท้าของคุณลุง แสดงให้เห็นว่าคุณลุงน่าจะเคยทำงานในกองทัพก่อนที่จะปลดประจำการ จึงมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อคลายเครียดเท่านั้น ทั้งนี้ คุณลุงยังพูดขำ ๆ ด้วยว่า "หากลูกค้าทำรถหาย ก็ชดเชยรถคันใหม่ให้เลย จะได้ไม่ต้องปวดหัวเจรจา"

               คลิปวิดีโอ "รีวิวรปภ. ทำงานขำ ๆ" ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตให้ความสนใจเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันสนั่น ต่างพากันรู้สึกประหลาดใจ เมื่อตัวจริงของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร กลับกลายเป็นเจ้าของที่ดินให้ธนาคารเช่า

 รปภ.
ภาพจาก TikTok @dungkoy29


คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "อย่าตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก"


             "ไม่ใช่ทุกคนที่ทำงานเป็น รปภ. จะยากจน แม้แต่ทำงานเป็นคนใช้ คนล้างจาน บางคนยังมีทรัพย์สินมหาศาล"

             "ทำงานเอาสังคม ทำงานด้วย Passion"  

             บ้างก็แซวติดตลกว่า "โลกนี่อยู่ยาก รปภ. เป็นเจ้าของที่ดิน ประธานบริษัทตัวจริงอยู่นี่แล้ว"

 รปภ.
ภาพจาก TikTok @dungkoy29

             ทั้งนี้ มีรายหนึ่งเข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายกัน เผยว่า "คนรวยชอบทำตัวเป็นจนจริง ๆ บริษัทสามีฉันจ้าง รปภ. เงินเดือนแค่ 6 ล้านดอง (ราว 8,900 บาท) แต่เขามีลูกไปเรียนต่างประเทศ 2 คน ขับรถยนต์ราคาแพงมาทำงานสนุก ๆ ทุกวัน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Vgt

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงรปภ. ใช้ iPhone 15 Pro Max ที่แท้ทำงานเอาสังคม จริง ๆ มีรายได้เดือนละ 3 แสน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2566 เวลา 18:23:59 249,102 อ่าน
TOP
x close