x close

ลีน่าจังไม่ไหว บ้าน 200 ล้านโดนต่างด้าวมาอุจจาระ-มีเซ็กส์ตรงบันไดหนีไฟ ถึงขั้นเรียก ตม. มาจับ !


           ลีน่าจัง พาทัวร์ตึกดังในย่านประตูน้ำ เซ็งมากซื้อ 2 คูหาราคาเกือบ 200 ล้าน แต่ตอนนี้มีต่างด้าวมาถ่ายอุจจาระ ปัสสาวะ เสพยาเสพติด ทิ้งขยะ มีเซ็กส์ พีคสุดถึงขั้นโทร. เรียก ตม. บอกจะเอาตำรวจมาจับไป


           วันที่ 20 ตุลาคม 2566 ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางช่อง ข่าวโหด พร้อมพานักข่าวออกสำรวจ ห้างชื่อดังราคานับหมื่นล้าน ขายส่งสินค้าแห่งหนึ่งในย่านประตูน้ำ แต่ปัจจุบันกลายเป็นแหล่งเสื่อมโทรม และห้างแห่งนี้ ก็เป็นที่อยู่อาศัยของลีน่าจังด้วย

           โดยที่ลีน่าจัง บอกว่าตึกราคาหมื่นล้าน ปัจจุบันเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค มีแต่แมลงวัน ลิฟต์เสียไม่ยอมซ่อม และมีคนมาอุจจาระปัสสาวะไม่เป็นที่ กินเหล้า ติดยาเสพติด ขนาดตนจ้างแม่บ้านมา 1,000 บาทให้มาทำความสะอาด แป๊บเดียวก็มีขยะใหม่มาแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นตึกที่มีคนไร้บ้านมานอน ขนาดร้านของตนอยู่ตรงนั้นและมีกระจก กลิ่นอุจจาระยังลอยเข้าไปถึงข้างใน

ลีน่าจัง

           นอกจากนี้ ตรงบันไดหนีไฟยังมามีเพศสัมพันธ์กัน ถุงยางอนามัยเกลื่อน เห็นแล้วขมคอ ตอนนี้มีแต่คนพม่าเข้ามาอยู่เยอะแยะ และมีการแย่งแผงลอยตอนกลางคืนขายของ จนลีน่า จัง ต้องโทร. ไปหา พล.ต.ต. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รองผู้บัญชาการ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้มาจับคนพม่า เวียดนาม ลาว เขมร บังคลาเทศ ออกไปให้หมด แต่ พล.ต.ต. อิทธิพล กลับไม่ยอมรับสาย ต่างกับตอนที่บิ๊กโจ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล ที่พอลีน่าจังโทร. ไป เอารถตู้มาจับหมดเลย

           บ้านของลีน่าจัง ลงทุน 200 ล้าน เมื่อก่อนไม่ได้สกปรกแบบนี้ แบบนี้ไม่ไหว และให้เจ้าของโรงแรมมาดูแลด้วย ไม่ใช่บอกว่าให้เขาเช่าช่วงไปแล้ว ตอนนี้ตนอยู่ไม่ได้ มันสกปรกมาก ปล่อยอย่างนี้ไม่ได้มันไม่ไหว คนพม่ามาถ่มน้ำหมาก ทิ้งขยะ อุจจาระ เสพยาเสพติด มั่วสุมมีเซ็กส์กัน

ลีน่าจัง

           อย่างไรก็ตาม ลีน่าจัง ได้โทร. ไปและทางสารวัตรสืบของ ตม. ยอมรับสาย ลีน่าจังจึงได้แจ้งว่าคนพม่ามาอยู่ตรงนี้ เอาขยะมาทิ้งในตึก กินเหล้า พอให้ลูกน้องไปเตือนลูกน้องก็จะโดนเอามีดแทง ตนกลัวมากเพราะมองว่าคนพม่ามาอยู่แถวประตูน้ำเยอะมาก ทั้งใบหยก 1 ใบหยก 2 ใบหยก 3 และอื่น ๆ ทุกที่มีแต่ต่างด้าว ตนจะไปลานจอดรถเขาก็นั่งขวางบันได ตนกลัวการจลาจลเพราะคนเหล่านี้มาจากประเทศสงคราม ตนกลัวว่าจะมีคนมาวางเพลิง ท่านต้องดำเนินการจับพวกนี้และเนรเทศกลับประเทศ ซึ่งทาง ตม. บอกว่าจะนำกำลังคนเข้าไปและจัดการให้

           จากนั้นคุณบุ๊ก ซึ่งคาดว่าเป็นผู้จัดการที่เช่าช่วงในตึก ก็บอกว่า ตนเห็นในไลฟ์แล้ว และศูนย์อาหารก็ปิด คนก็น้อย ที่ทำก็ได้เงินน้อย เก็บเงินไม่ค่อยได้ และตอนนี้เขาก็ไม่ต่อสัญญา เราเก็บค่าเช่าได้ไม่เหมือนเก่า ตนเห็นใจที่ลีน่าจังโดนคุกคาม ต้องลดคน ลดยาม ลดแม่บ้าน อย่างชั้น 3 ก็ปิดตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งตนจะช่วยจัดการเรื่องความสะอาดให้

ลีน่าจัง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจังไม่ไหว บ้าน 200 ล้านโดนต่างด้าวมาอุจจาระ-มีเซ็กส์ตรงบันไดหนีไฟ ถึงขั้นเรียก ตม. มาจับ ! อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2566 เวลา 12:18:35 40,754 อ่าน
TOP