x close

ขับรถเครื่องยนต์สะดุด เอาเข้าอู่เทน้ำมันออกมาดู ทำไมเหลวใสแปลก ๆ เติมน้ำมันได้น้ำ ?!

 
          หนุ่มขับรถไปดี ๆ กลับพบเครื่องยนต์สะดุด เอาเข้าอู่เทน้ำมันออกมาดู ทำไมเหลวใสแปลก ๆ นี่เติมน้ำหรือน้ำมันกันแน่ ชาวเน็ตทวงถามเติมกันที่ไหน กลัวสักวันจะเจอแบบนี้

เติมน้ำหรือน้ำมัน
ภาพจาก TikTok @ohiguess8

         ช่วงนี้ราคาน้ำมันแพงเป็นพิเศษ หลายคนจึงต้องคอยตรวจสอบให้ดี เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีที่เติมน้ำมนในราคาหนึ่ง แต่กลับได้น้ำมันไม่ถึงปริมาณที่ตั้งไว้ และล่าสุดก็เกิดกรณีที่น่าสงสัย หลังจากที่หนุ่มคนหนึ่งไปเติมน้ำมัน แต่กลับได้น้ำปนมาด้วย

          วันที่ 21 ตุลาคม 2566 TikTok @ohiguess8 มีการลงคลิปการเทน้ำมันออกจากเครื่องยนต์หลังรู้สึกว่า มีปัญหาในการเดินรถ เครื่องสะดุด จึงเอาเข้าอู่ซ่อมรถ และเมื่อเทน้ำมันออกมา ก็พบสิ่งที่ชวนสะพรึง เนื่องจากน้ำมันกลับเหลวใสแปลก ๆ ราวกับน้ำเปล่า ไม่ใช่สีแดงมีกลิ่นเหมือนน้ำมัน ทำให้สงสัยว่า การเติมน้ำมันรถที่ผ่านมา เป็นการเติมน้ำมาใช่ไหม

            และเหตุที่ทำให้รู้ว่า น้ำมันที่เติมนั้นกลับกลายเป็นน้ำปะปนเข้ามา เนื่องจากเมื่อขับรถไปแล้วพบเครื่องยนต์สะดุด และมีไฟเตือนที่หน้าจอตอนขับขี่ ซึ่งทางเจ้าของรถก็เก็บใบเสร็จเอาไว้ และตั้งใจจะเอาเรื่องนี้ไปคุยกับปั๊มน้ำมันต้นเรื่อง

เติมน้ำหรือน้ำมัน
ภาพจาก TikTok @ohiguess8

          ด้านชาวเน็ตต่างสงสัยว่า เจ้าของคลิปไปเติมน้ำมันที่ปั๊มไหน เป็นปั๊มแบรนด์ใหญ่หรือปั๊มเล็ก ๆ ที่ทำกันเองในชุมชน เพราะข้องใจในสถานการณ์ว่าเหตุการณ์เป็นแบบนี้ได้ยังไง และลึก ๆ ก็กลัวว่าจะเจอเข้ากับตัวเอง

เติมน้ำหรือน้ำมัน
ภาพจาก TikTok @ohiguess8

เติมน้ำหรือน้ำมัน
ภาพจาก TikTok @ohiguess8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถเครื่องยนต์สะดุด เอาเข้าอู่เทน้ำมันออกมาดู ทำไมเหลวใสแปลก ๆ เติมน้ำมันได้น้ำ ?! โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 12:34:35 18,907 อ่าน
TOP