x close

หนุ่มซื้อนมเปรี้ยวแม่ค้า มองหน้าอ้าว ! คนดังล้านวิว เผยทำไมดังแต่ต้องมาขายของตรงไฟแดง

 
          แจ็ค ลูกอีสาน ซื้อนมเปรี้ยวจากแม่ค้าขายนมตามสี่แยก เจอหน้าคนขายถึงกับร้องอ้าว ! เธอคือยูทูบเบอร์ ดาว TikTok กับเจ้าของผลงานล้านวิว พร้อมเผยชีวิตทำไมได้มาขายของตรงไฟแดง


 ไวรัล TIkTOk
ภาพจาก Jack_lookesan

ไวรัล TIkTOk
ภาพจาก Jack_lookesan

            คนที่เคยขับรถผ่านไปตามสี่แยกไฟแดงในภาคอีสาน อาจจะต้องเคยประสบเจอบ้างกับคนที่มาขายนมเปรี้ยว บ้างก็เป็นนักเรียนมาหารายได้พิเศษ ซึ่งล่าสุด แจ็ค ลูกอีสาน ที่ซื้อนมเปรี้ยวที่แยกไฟแดงแห่งหนึ่ง ก็ถึงกับตะลึงสุดตาเพราะแม่ค้าที่ขายนมเปรี้ยวให้นั้น คือคนที่ร้องเพลงของเขาจนดังกว่าต้นฉบับไปแล้ว

            ทั้งนี้ TikTok แจ็ค ลูกอีสาน เจ้าของเพลงดัง I'm sorry (ฉันเสียใจ) ได้ไปจอดรถติดไฟแดงที่แยกแก่งเลิงจาน และจะซื้อนมเปรี้ยวไปฝากลูก แต่ปรากฏว่าได้ไปเจอกับคนขายนมเปรี้ยว ซึ่งคนขายนมเปรี้ยวก็ทักแจ็คมาเลยว่าใช่แจ็คหรือเปล่า ตนชื่อ บี๋ เป็นคนคัฟเวอร์เพลง I'm sorry จนกลายเป็นเข้าใจว่ามีแต่คนคิดว่าบี๋คือเจ้าของเพลง พอบี๋มาได้เจอกับแจ็คก็ถึงกับตื่นเต้น และไปจอดรถชิดซ้ายเพื่อคุยกัน

ไวรัล TIkTOk
ภาพจาก Jack_lookesan

ไวรัล TIkTOk
ภาพจาก Jack_lookesan

                ด้านน้องบี๋ ทิพกัญญา ก็บอกว่า เหตุที่ตนมาขายนมตรงสี่แยก เพราะต้องหารายได้พิเศษ ตนเรียนที่ ม.มหาสารคาม เงินที่ได้จากคุณแม่อาทิตย์ละ 1,000 ไม่พอ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตอนนี้ตนอยู่คนเดียว ซึ่งแจ็คก็ให้กำลังใจน้องบี๋ เพระเป็นคนดี ตั้งใจทำมาหากิน ส่งเสียเลี้ยงดูตัวเอง ก่อนที่ทั้งสองคนจะแยกย้ายกันไป

ไวรัล TIkTOk

                เพลง  I'm sorry เวอร์ชั่นที่คัฟเวอร์โดยบี๋ ทิพกัญญา ตอนนี้ได้ยอดวิวในยูทูบกว่า 1.4 ล้าน และยอดใน TikTok อีก 1.5 ล้านวิว จนคนคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงของบี๋ ไม่ใช่เพลงของแจ็คไปแล้ว

                ในขณะเดียวกัน มีอีกหลายคนที่ให้กำลังใจบี๋เช่นกัน บางคนก็ตามไปกดไลก์กดแชร์ หรือแท็กให้โปรดิวเซอร์ค่ายใหญ่ ๆ มาพาไปปั้น เสียงดีเล่นกีตาร์เพราะแบบนี้ น่าจะรุ่งได้ไม่ยาก

ไวรัล TIkTOk
ภาพจาก @BeeThipkanya_8saen20

ไวรัล TIkTOk
ภาพจาก @BeeThipkanya_8saen20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อนมเปรี้ยวแม่ค้า มองหน้าอ้าว ! คนดังล้านวิว เผยทำไมดังแต่ต้องมาขายของตรงไฟแดง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2566 เวลา 16:44:37 39,141 อ่าน
TOP