x close

สาวด่าร้านเหล้าดัง มากับอินฟลูฯ ถ่ายโปรโมตร้าน แต่ไม่ได้กินเหล้าฟรี เจอร้านสวนโบ๊ะ หน้าหงาย !


           อินฟลูเอนเซอร์มาถ่าย TikTok แต่ไม่ได้กินเหล้าฟรี เอาไปต่อว่าร้านเหล้าชื่อดัง ด้านร้านออกมาสวนจัง ๆ พร้อมทำคลิปล้อ ในขณะที่ร้านอื่นก็ออกมายำ ถามหรือยังว่าอยากให้รีวิวไหม

ดราม่าอินฟลู

           กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อมีสาวคนหนึ่งได้มารีวิวประสบการณ์ไปร้านเหล้าชื่อดังร้านหนึ่งในย่านถนนข้าวสารพร้อมเพื่อนอินฟลูเอนเซอร์ และเธอก็เอามาบ่นต่อว่า เธอไม่ได้กินเหล้าฟรี จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่า ถ้าอินฟลูเอนเซอร์ไปโปรโมตร้าน ร้านต้องให้ใช้บริการฟรีหรือไม่ !

           ทั้งนี้ สาวคนหนึ่งได้มาโพสต์ในกลุ่มเกี่ยวกับคนรักการเที่ยวกลางคืน บอกว่า ร้าน Mischa Cheap แย่มาก ตนไปที่ร้านกับเพื่อนอินฟลูเอนเซอร์ 2 คน ถ่ายรูปโปรโมตร้านให้ ลง TikTok ให้ด้วย แต่ร้านกลับไม่เลี้ยงดริงก์อินฟลูฯ เลย แบบนี้คงจะมีคนรู้จักร้านเยอะเนอะ ถึงว่าร้านเงียบเชียว โชคดีนะคะ

ดราม่าอินฟลู

           จากนั้นก็มีคนก๊อปปี้ข้อความดังกล่าวออกจากกลุ่มมาลง และมีคนมาคอมเมนต์ต่อกันเพียบ โดยส่วนมากรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่คิดว่ามารีวิวแล้วต้องได้ของฟรี ถ้าไปก็ต้องจ่ายเงินเองสิ ไม่ใช่จะไปกินฟรี, เขาเชิญให้ไปรีวิวหรือเปล่าถึงจะขอดริงก์ฟรี, เป็นอินฟลูฯ หรือเป็นขอทาน ทำไมถึงจะมากินฟรี

           ด้านร้าน Mischa Cheap ที่โดนพาดพิงเต็ม ๆ นั้น ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "แหม ก็เดี๋ยวนี้อินฟลูฯ มันดูยาก เต็มเมืองไปหมด" "ขนาดอยู่เงียบ ๆ ของกูยังโดนด่า ร้านอื่นตั้งเยอะแยะทำไมมึงไม่ไป" และบอกว่าเจ้าของร้านเองก็เป็นอินฟลูฯ เช่นกัน ไม่มีนโยบายเลี้ยงอินฟลูฯ คนอื่น ๆ ค่าเช่าที่แพง ขนาดจะซื้อเหล้ายังต้องซื้อจากเซเว่นมาแช่ตู้เองเลย

ดราม่าอินฟลู

ดราม่าอินฟลู

ดราม่าอินฟลู

           เท่านั้นยังไม่พอ ทางร้านยังได้ทำคลิปประชด โดยแกล้งให้คนมาทำเป็นเหมือนอินฟลูฯ TikTok และออกทีท่าโวยวายเสียงดังว่าร้านไม่มาให้บริการเลย ร้อนก็ร้อน และบ่นกันยับ ๆ จนเจ้าของร้านต้องมาบริการเอง และถามว่าแอคเคานต์ใน TikTok และเมื่อถามว่าอินฟลูฯ คนนี้มีแอคเคานต์ชื่ออะไร เธอก็บอกว่าชื่อ มินนี่ออนิว minny_allnew ฟอลโลเวอร์ 1.4 แสนคน ไม่ใช่ 140 คนอย่างที่คิด !

ดราม่าอินฟลู

           ในขณะเดียวกัน ร้านในถนนข้าวสารอย่าง Teens of Thailand ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องอินฟลูฯ กินเหล้าฟรีเช่นกันว่า ทางร้านไม่มีนโยบายแจกเหล้าให้ และร้านก็รู้สึกไม่โอเคที่มีคนเอามือถือมายื่นให้และบอกว่า "ดูสิหนูรีวิวร้านลง TikTok ขอดริงก์หน่อย" แบบนี้ไม่ต่างอะไรจากการฉวยโอกาส ร้านไม่โกรธ แต่สงสารคนเหล่านี้ที่ต้องทำอะไรแบบนี้เพื่อที่จะมีที่ยืนในสังคมหรือเป็นที่รู้จัก มีอีกหลายเรื่องที่มีปัญหาในร้านที่มาจากคนเหล้านี้ ตั้งแต่ใช้ร้านเป็นสถานที่รีวิวเสื้อผ้า ไปเปลี่ยนชุดในส้วม มา 4 คน สั่ง 1 แก้ว แย่งกันถ่ายรูป และคิดว่าเป็นอินฟลูฯ ต้องได้กินฟรี บางทีร้านก็ไม่ได้อยากถูกรีวิวจากคนกลุ่มนี้ก็ได้ ร้านก็ไม่อยากไปอยู่ในที่ที่ไม่ควรจะอยู่เหมือนกัน

ดราม่าอินฟลู



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวด่าร้านเหล้าดัง มากับอินฟลูฯ ถ่ายโปรโมตร้าน แต่ไม่ได้กินเหล้าฟรี เจอร้านสวนโบ๊ะ หน้าหงาย ! อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2566 เวลา 15:47:56 32,814 อ่าน
TOP