x close

แม่ใจสลายลูกถูกฆ่า จู่ ๆ ลูกโทร. มากลางงานศพ ช็อกกันทั้งงาน รีบตามตำรวจด่วน


           แม่ใจสลาย ลูกชายถูกฆ่าสภาพศพสุดเลวร้าย ตั้งศพไว้อาลัยยังไม่ทันฝัง จู่ ๆ ลูกชายวิดีโอคอลหากลางงานศพ ความจริงสุดอึ้ง ต้องรีบโทร. ตามตำรวจมาทันที

คนตายโทรมา

           วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Yahoo News รายงานว่า แม่ที่โศกเศร้ากับการจากไปอย่างกะทันหันของลูกชาย ถึงคราวช็อกสุดชีวิตเมื่ออยู่ ๆ ลูกชายก็โทร. มาหากลางงานศพของเขา จนเกิดเป็นความปั่นป่วนชวนสับสน ญาติ ๆ เองก็ตะลึงว่าร่างที่ควรจะนอนอยู่ในโลงตรงหน้า เหตุใดจึงโทรศัพท์มาหาแม่ตัวเองได้

           เหตุการณ์สุดช็อกนี้เกิดขึ้นที่ประเทศฮอสดูรัส โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีคนพบศพในสภาพอาบเลือดของหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง บริเวณใบหน้าของผู้ตายได้รับความเสียหายมากจากบาดแผลกระสุนหลายนัด ที่ยิงเข้าบริเวณศีรษะและลำคอ หลังจากมีการสอบสวนทางครอบครัวก็ได้ยืนยันว่านั่นคือศพของ ออสมาน อโดนีย์ เออร์บินา วัย 17 ปี เพราะจำแผลไฟไหม้ที่แขนได้

           หลังระบุตัวตนผู้ตายได้ ทางตำรวจก็ส่งมอบศพให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธี อย่างไรก็ตาม ระหว่างการตั้งศพเพื่อไว้ทุกข์ในพิธี อยู่ ๆ คนในงานก็ตกตะลึงเมื่อพวกเขาได้รับวิดีโอคอลจากออสมานที่น่าจะถูกสังหารไปแล้ว

           "ฉันประหลาดใจมาก เพราะเพื่อนของลูกบอกว่าออสมานโทร. มา ฉันคิดว่าพวกเขาแค่ล้อเล่น" แม่ของออสมาน เผยกับสื่อท้องถิ่น
 
           แต่กลายเป็นว่าเมื่อรับสาย คนที่กำลังยิ้มร่าทักทายกลับมาก็คือออสมานจริง ๆ แถมชายหนุ่มก็ไม่ได้วิดีโอคอลมาจากในโลงด้วย แต่ติดต่อมาจากชายแดนกัวเตมาลา-เม็กซิโก โดยระบุว่า "ตอนนี้ผมอยู่ที่ชายแดน ผมยังมีชีวิตอยู่นะ ผมยังไม่ตาย"

คนตายโทรมา

           ความจริงปรากฏว่าชายหนุ่มเดินทางออกจากบ้านเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เพื่อจะพยายามข้ามแดนไปสหรัฐฯ และเพิ่งติดต่อมาแจ้งข่าวแม่เมื่อไปถึงชายแดนดังกล่าว ซึ่งเมื่อได้รับการยืนยันแล้วว่าออสมานยังมีชีวิตอยู่ ทางครอบครัวจึงโทร. หาตำรวจเพื่ออธิบายสถานการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่รีบเดินทางมาถึงงานศพ ก่อนจะระบุว่าจริง ๆ แล้วศพที่ถูกฆ่า น่าจะเป็นของ จิมมี่ ซาร์เมียนโต วัย 15 ปี ที่อยู่ในสถานะบุคคลสูญหาย

           จากนั้นญาติของจิมมี่ก็ถูกโทร. ตามให้มายังงานศพ เพื่อยืนยันอีกครั้งว่าเป็นร่างของเด็กหนุ่มคนดังกล่าวจริง ๆ ก่อนที่ครอบครัวจะนำโลงศพออกไป ท่ามกลางผู้คนที่ยังมึนงงกันไม่หาย

           แม่ของออสมาน ระบุว่า "ความจริงก็คือพวกเขาดูคล้ายกันมาก เราทำความสะอาดศพและทำพิธีไว้อาลัยให้แล้ว แต่นั่นไม่ใช่ออสมาน เราสับสนค่ะ ตำรวจก็สับสนเหมือนกัน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Yahoo News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลายลูกถูกฆ่า จู่ ๆ ลูกโทร. มากลางงานศพ ช็อกกันทั้งงาน รีบตามตำรวจด่วน โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 13:00:30 36,656 อ่าน
TOP