x close

แกรมมี่ผุดค่ายเพลงใหม่ ประเดิมด้วย 4 หนุ่ม B.O.Y.


B.O.Y. บีโอวาย บี.โอ.วาย.


          Monkey Town ค่ายเพลงน้องใหม่ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวศิลปินบอยแบนด์เลือดใหม่ของวัยรุ่น B.O.Y. (บี.โอ.วาย.) ที่มาจากคำว่า Blood Of Youth ประกอบด้วย 3 หนุ่มหน้าใส เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ หน้าใส ใฝ่ฝันกับการเป็นนักร้อง, เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน หนุ่มหล่อเข้มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พกพาบุคลิกขี้เล่น และแสนซน, เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ หนุ่มอารมณ์ดี พกพารอยยิ้มไปทุกที่ ซึ่งทั้งสามหนุ่มมีรางวัลการันตี จากเวทีประกวด Dutchie Boy&Girl สุดท้ายกับ เลโอ โซสเซย์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มาดกวด ยียวนได้ตลอดเวลา

          โดยทั้ง 4 หนุ่มจะมาสร้างความสนุกทุกที่ ทุกเวลา ให้กับแฟนเพลง ล่าสุดปล่อยภาพแนะนำตัวและมิวสิควีดีโอเพลงแรก First Love First Hurt ไปตามรายการเพลงต่างๆ ของแกรมมี่ ที่ได้นักร้องมาดกวน ชิน-ชินวุฒ มาดวลกับหนุ่มๆ B.O.Y. เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดในหมู่สาวๆ วัยรุ่นอยู่ในตอนนี้

          "พวกเรา 4 คนเป็นนักร้องน้องใหม่จากค่าย Monkey Town เป็นแหล่งรวมความสนุก ความมัน ให้กับวัยรุ่นครับ ตื่นเต้นมากหลังจากปล่อยเพลงออกไป เรา 4 คนใช่ชื่อวงว่า บีโอวาย ที่มาจากคำว่า Blood Of Youth ซึ่งพวกเรานิยามว่าเป็นบอยแบนด์เลือดใหม่ของหมู่วัยรุ่น อยู่ไม่สุก แต่พร้อมสร้างความสนุก ทุกที่ ทุกเวลา

          โดยตอนนี้เราปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงแรกให้ได้ดูได้ฟังกันแล้วครับ ชื่อเพลง First Love First Hurt เป็นเพลงรักจังหวะสนุกๆ ได้พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ มาแต่งให้ครับ ปลื้มมากๆ เพราะพี่เค้าเป็นนักแต่งเพลงที่แต่งให้กับศิลปินชื่อดังหลายๆ คน

          นอกจากนี้เรา 4 คนยังไปชวน ชิน ชินวุฒ มาแบทเทิลกันในเพลงนี้อีกด้วย เนื้อหาของเพลงจะบอกว่า อยู่คนเดียวไม่ดีหรอก เหงาจะตาย ถ้าจะได้ดีต้องมีความรัก เรา 4 คน ก็จะชวนแฟนๆ มารักกัน แต่ชินเค้าจะมาเบรกพวกเราในเพลงว่า มีความรักแล้วอกหัก มันเฮิร์ทขนาดไหน เป็นเพลงสนุกๆ อยากให้ลองฟังกัน มิวสิควีดีโอก็มีให้ชมกันแล้วครับ พวกเราน้องใหม่ก็อยากฝากให้ติดตามงานของพวกเราด้วยนะครับ"

          ติดตามมิวสิควีดีโอเพลงรักจังหวะสนุก First Love First Hurt จากบอยแบนด์เลือดใหม่ เม้าส์-เลโอ-เต็งหนึ่ง-เจมส์ ในนาม B.O.Y. (บีโอวาย) กันได้ตามรายการต่างๆ ของแกรมมี่ และวางแผงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มๆ ปลายมิถุนายนนี้


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

- รูปภาพ เต็งหนึ่ง แห่งวง B.O.Y. หนุ่มหล่อ หน้าใส ดัชชี่บอย 2007


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- เต็งหนึ่ง กฤษณะกันท์ หนุ่มหน้าใสจากวง B.O.Y


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรมมี่ผุดค่ายเพลงใหม่ ประเดิมด้วย 4 หนุ่ม B.O.Y. โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:23:10 286,523 อ่าน
TOP