x close

พ่อโดนรถชนตาย คู่กรณียอมรับผิด แต่ตำรวจไม่บันทึกคำให้การ พลิกสำนวนกลายเป็นพ่อตายฟรี ?


          สาวร้องเรียนสื่อ พ่อถูกรถชนตาย ตำรวจไม่บันทึกคำให้การ เห็นในสำนวนคดีพลิกอีกมุม โยนความผิดให้พ่อ คนชนลอยตัวทั้งที่สารภาพไปแล้ว ชาวเน็ตสงสัย เป็นแบบนี้ได้ยังไงต้องจับตา

รถชน

          วันที่ 23 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงรายหนึ่งร้องเรียนทางเพจโหนกระแสว่า วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 พ่อของตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ถูกรถยนต์เสียชีวิต และแฟนของพ่อที่ซ้อนท้ายกระเด็นตกคูน้ำจนขาหัก ส่วนคู่กรณีคือหญิงวัย 26 ปี หนีออกจากที่เกิดเหตุโดยให้แม่มารับ

          ต่อมาตนไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และคู่กรณีก็ให้การสารภาพว่า ก่อเหตุจริง วันนั้นขับรถมาด้วยความเร็ว และมองไม่เห็นคุณพ่อ มารู้ตัวอีกทีคือรถชนไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตำรวจกลับไม่บันทึกคำให้การดังกล่าว และบอกว่าคดีนี้ได้ส่งสำนวนให้อัยการไปแล้ว ค่อยไปให้การต่อหน้าศาล

          ตนเห็นพิรุธ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตำรวจก็ไม่ให้ตนดูสำนวนคดี มีแต่พี่ชายตนไปอ่านมาแล้วบอกว่า สำนวนคดีไม่ถูกต้อง ไม่เหมือนตอนแรกที่คู่กรณีรับสารภาพผิด โดยในสำนวนระบุว่า พ่อของตนขับรถกลางถนนจึงโดนชน และคู่กรณีไม่ใช่ฝ่ายผิด ตอนนี้ตนก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะพ่อก็เสียชีวิตไป 2 เดือน คดีไม่คืบหน้าและไม่ได้รับการเยียวยาจากคู่กรณีเลย

          ด้านชาวเน็ตอ่านข่าวนี้แล้วรู้สึกว่า ตำรวจมีพิรุธ ผิดแน่นอนฐานบกพร่องในหน้าที่ และถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง อยากให้ผู้เสียหายได้ความยุติธรรมคืนมา

รถชน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโดนรถชนตาย คู่กรณียอมรับผิด แต่ตำรวจไม่บันทึกคำให้การ พลิกสำนวนกลายเป็นพ่อตายฟรี ? โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 19:44:14 20,416 อ่าน
TOP