x close

เพิ่งรู้สาเหตุที่รถเบนซ์บางคันไม่มีโลโก้ ไม่ใช่เพราะเกิดอุบัติเหตุหลุดหาย น่าเศร้ากว่านั้นเยอะ


          เพิ่งรู้สาเหตุ รถเบนซ์บางคัน ไม่มีโลโก้ตรงข้างหน้า บางคนอาจจะคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ หลุดหาย หรือเป็นเทรนด์ แต่ความจริงซับซ้อนกว่านั้น เจ้าของรถเบนซ์ทุกคนต้องระวังให้ดี

          รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ถือเป็นรถหรูที่อยู่ในใจใครต่อหลายคน ด้วยราคาหลักล้านและภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ที่เป็นผู้บริหาร จึงทำให้บางครั้งแม้กระทั่งโลโก้ของรถยี่ห้อนี้ ก็ตกเป็นเป้าของกลุ่มมิจฉาชีพได้ไม่ยาก

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก Pangfuufuu ได้เผยให้เห็นสภาพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของเธอ ที่โลโก้หน้ารถหาย โดยแจ้งว่า เธอไปเยี่ยมลูกน้องที่คลอดลูกที่โรงพยาบาลสิรินธร จอดรถอยู่แถวหน้าสุดและตรงนั้นมีไฟสปอตไลต์สาดอยู่ เมื่อออกมาพบว่ามีคนงัดโลโก้หน้ารถเบนซ์แต่จริง ๆ หลังแผ่นโลโก้นั้นจะมีเซ็นเซอร์อยู่ ทำให้เจ้าของรถแทบจะขับรถไปไหนไม่ได้เพราะช่วงนี้หน้าฝน กลัวว่าน้ำจะเข้าในเครื่องยนต์

รถเบนซ์

          ตนไม่รู้ว่าคนที่งัดเอาโลโก้ไป ต้องการเอาไปขายหรือจ้องการเอาไปสะสม ตนพร้อมที่จะซื้อคืนหรือรับโอนเงินให้ทันที หากมีคำตอบหรือจดหมายมาอธิบาย ตนก็พร้อมที่จะเพิ่มเงินให้เป็นโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรตนก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ อยากให้คนที่เอาไปเลือกทางทำมาหากินของตัวเองก่อน และอย่าเลือกทางทำมาหากินโดยเอาของจากผู้อื่น "แต่หากคุณไม่พร้อมช่วยเหลือตนเองบอกนะจ๊ะ ที่โรงงานยังพอมีตำแหน่งว่างอยู่บ้าง ด้วยรักและหวังดีจากซือเจ้"

          งานนี้หลายคนถึงกับเข้ามาชื่นชมเจ้าของเพจ ที่นอกจากจะพร้อมจ่ายเงินซื้อโลโก้รถเบนซ์คืนแล้ว ยังพร้อมที่จะมอบงานให้กับคนที่เอาโลโก้รถไปอีก ในขณะที่บางคนก็บอกว่า วันก่อนเห็นโลโก้รถเบนซ์หาย ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุหรือเปล่า เพิ่งทราบเหมือนกันว่ามีการขโมยโลโก้รถเบนซ์ด้วย

          ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ไม่ใช่แค่รถเบนซ์ที่โดน แม้แต่รถโตโยต้าก็โดน โดยเธอเป็นดีเทลยา ขึ้นไปพบลูกค้าไม่นาน พอลงมากลับพบว่าเซ็นเซอร์หน้ารถหาย และจุดที่หายก็คือโรงพยาบาลสิรินธรเหมือนกัน บางทีจุกลมยางก็หายเหมือนกัน

รถเบนซ์

รถเบนซ์

รถเบนซ์

รถเบนซ์

รถเบนซ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งรู้สาเหตุที่รถเบนซ์บางคันไม่มีโลโก้ ไม่ใช่เพราะเกิดอุบัติเหตุหลุดหาย น่าเศร้ากว่านั้นเยอะ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2566 เวลา 14:37:16 27,857 อ่าน
TOP