x close

ไลก์เป็นล้าน หนุ่มน้อยท้าทำตามท็อปคอมเมนต์ เจอแนะให้เรียนมวยไทย ก็จัดไปดิค้าบ

         หนุ่มน้อยลั่นคำท้า พร้อมทำตามที่ท็อปคอมเมนต์บอก ถ้ามีคนฟอลไอจีทะลุ 2 แสน คนโผล่เมนต์ ท้าไปเรียนมวยไทยที่ไทย จนเรียกไลก์ 2.7 ล้าน งานนี้จัดไป รอก่อนนะไทยแลนด์


ท็อปคอมเมนต์ภาพจาก Instagram reed_harrington23

        เป็นเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ @reed_harrington23 ซึ่งเป็นเด็กชายที่เรียนอยู่เกรด 7 ออกมาโพสต์คลิปสั้น ๆ ส่งคำท้าถึงชาวเน็ตว่า

        "โอเค ถ้าผมมีผู้ติดตามถึง 200,000 ฟอล เมื่อไหร่ ผมจะทำอะไรก็ตามที่ท็อปคอมเมนต์ของคลิปนี้บอก และจะโพสต์มาให้ดูด้วย"

        คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมของเด็กชายเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 และน่าทึ่งสุด ๆ ที่ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน บัญชีของเด็กชายก็มียอดผู้ติดตามทะลุเป้า 200,000 ฟอลโลเว่อร์ แถมยังพุ่งทะยานไปมากกว่านั้น โดยล่าสุด (24 ตุลาคม) พบว่าบัญชีดังกล่าวมีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 335,000 ฟอลโลเว่อร์แล้ว

        ส่วนท็อปคอมเมนต์นั้น พบว่าเป็นคอมเมนต์จากผู้ใช้บัญชี @fiven9nekid ซึ่งเข้ามาแนะนำเด็กชายว่า "บินไปเมืองเล็ก ๆ ในประเทศไทยสิ ให้นายได้รับการยอมรับจากคนที่นั่น ไปเรียนภาษา ฝึกมวยไทยสักปีครึ่ง ลงชกในทัวร์นาเมนต์ คว้าชัยชนะให้ได้ แล้วค่อยกลับมาสหรัฐฯ ไปเป็นนักกีฬา UFC ต่อ รักษาความแข็งแกร่งไว้ และอัปตัวเองให้ไม่มีใครสู้ได้ในรุ่นน้ำหนักของนาย เกษียณตัวเอง จากนั้นก็ค่อยให้สัมภาษณ์ว่าคอมเมนต์นี้คือเหตุผลที่นายต่อสู้มาอย่างหนัก"

ท็อปคอมเมนต์ภาพจาก Instagram reed_harrington23
                                             
- ชมคลิป ที่นี่

          คอมเมนต์ดังกล่าว ได้รับการกดไลก์มากกว่า 2.7 ล้านครั้ง ซึ่งเด็กชายก็พร้อมทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ด้วยการจะเดินทางมาเรียนมวยไทยที่ประเทศไทยจริง ๆ จริง ๆ โดยบอกว่าหากเขาได้รับเงินได้ตามเป้าหมายแล้ว ก็จะแพลนทริปเดินทางไปประเทศไทยในช่วงฤดูร้อนที่จะถึง เพราะเขายังต้องไปเรียนและต้องเล่นกีฬา

           ในเพจ Go Fund Me ของเด็กชาย ยังระบุว่า เขากำลังระดมเงินเพื่อจะเดินทางไปประเทศไทยกับพ่อในฤดูร้อนที่จะถึง ตามที่ท็อปคอมเมนต์ในคลิปบอก ซึ่งเขาต้องใช้เงินสำหรับการทำพาสปอร์ต รวมถึงตั๋วไป-กลับ ตลอดจนค่าที่พัก โดยมีคนร่วมสมทบทุนให้เด็กชายแล้ว 50 คน

ท็อปคอมเมนต์
ภาพจาก Instagram reed_harrington23

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram reed_harrington23


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลก์เป็นล้าน หนุ่มน้อยท้าทำตามท็อปคอมเมนต์ เจอแนะให้เรียนมวยไทย ก็จัดไปดิค้าบ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 10:00:17 30,138 อ่าน
TOP