x close

อนุทิน พูดสั้น ๆ ถึงลูกเขยชาดา "สมน้ำหน้า" หลังถูกจับคดีรับสินบน คนโง่เป็นเหยื่อคนฉลาด

          อนุทิน พูดสั้น ๆ ถึงลูกเขยชาดา "สมน้ำหน้า" หลังถูกจับคดีรับสินบน ลั่น ไม่มีการช่วย ไม่มีอิทธิพลใด ๆ ถ้ายังโง่อยู่ คนโง่ก็เป็นเหยื่อของคนฉลาด คนฉลาดก็คือตำรวจ


          จากกรณีที่มีการจับตัวนายวีระชาติ รัศมี นายกเทศมนตรีตำบลตลุกดู่ จ.อุทัยธานี ลูกเขยนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ในคดีเรียกรับสินบนจากผู้รับเหมาก่อสร้าง โครงการระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาล จำนวน 2 โครงการ ที่ ต.ตลุกดู่ และ ต.หาดทนง จ.อุทัยธานี รวม 6 แสนบาท

อ่านข่าว : สะพัด ! ตำรวจ ปปป. จับ วีระชาติ ลูกเขยชาดา ปมเรียกสินบนผู้รับเหมา 6 แสน


          ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ทวิตเตอร์ @Pat_ThaiPBS รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การฮั้วประมูลเป็นสิ่งที่ผิดอยู่แล้ว ต้องให้ตำรวจดำเนินการ สิ่งสำคัญที่เห็นได้จากเรื่องนี้คือ ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใด ๆ ไม่มีอิทธิพล ถ้ามีอิทธิพลต้องโดนจับ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย

          ยุคนี้เป็นยุคของการสื่อสาร พอมีอะไรคนก็จับโทรศัพท์ เพราะฉะนั้นถ้ายังโง่อยู่ คนโง่ก็เป็นเหยื่อของคนฉลาด คนฉลาดก็คือตำรวจ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้แต่บอกว่า "สมน้ำหน้า" ดีแล้วที่ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย

          ส่วนนายชาดา ก็โทรศัพท์หาตน และบอกว่าอย่าเป็นกังวลเรื่องนี้ หลักฐานพร้อมเมื่อไร เดี๋ยวผู้ว่าฯ อุทัยธานี จะมีคำสั่งหยุดการปฏิบัติหน้าที่

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Pat_ThaiPBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน พูดสั้น ๆ ถึงลูกเขยชาดา "สมน้ำหน้า" หลังถูกจับคดีรับสินบน คนโง่เป็นเหยื่อคนฉลาด โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 14:52:58 14,811 อ่าน
TOP