x close

สยดสยอง เบื้องหลังร้านบุฟเฟต์เนื้อ วัตถุดิบกองเป็นขยะ เครื่องเคียงตั้งในห้องน้ำ ?!

          เปิดเบื้องหลังร้านบุฟเฟต์ในเวียดนาม วัตถุดิบกองเกลื่อนเป็นขยะ สกปกรกแบบภาพที่มีกลิ่น แถมเครื่องเคียงตั้งในห้องน้ำ

        เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของเวียดนามหลายแพลตฟอร์มได้แชร์ภาพชวนขนลุกจนกลายเป็นไวรัลที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด เป็นภาพหลังร้านอาหารบุฟเฟต์แห่งหนึ่งในกรุงฮานอย ที่แสดงให้เห็นถึงสภาพไร้สุขอนามัยจนถึงขั้นน่าสยอง

        ตามข้อมูลในโพสต์เผยว่า ภาพดังกล่าวถ่ายที่ร้านบุฟเฟต์ชื่อ TL ซึ่งบอกว่าเป็นร้านบุฟเฟต์เนื้อ ลูกค้าสามารถกินได้ไม่อั้น ในราคา 99,000 ดอง หรือประมาณ 150 บาท โดยผู้ที่ถ่ายภาพเป็นลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งไปเข้าห้องน้ำหลังร้าน ทำให้เขาไปเห็นฉากสุดสะอิดสะเอียนที่บริเวณภายในครัว


        วัตถุดิบถูกวางกองกระจายเกลื่อนที่พื้น ทั้งเนื้อสัตว์และผัก สภาพราวกับเป็นกองขยะสด พื้นก็เปรอะเปื้อนส่งกลิ่นคาว ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องครัว เขายังเจอถังใส่วัตถุดิบที่ดูเหมือนเป็นเครื่องเคียงตั้งอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งไม่สามารถรู้ได้แน่ชัดว่า เป็นของเสียที่รอนำไปทิ้งหรือเป็นของที่เตรียมนำมาเสิร์ฟให้ลูกค้า  

        ภายหลังจากภาพ "สูตรลับ" หลังร้านบุฟเฟต์ถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันออกไปในวงกว้าง ก็ได้รับความสนใจและสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าเรื่องความสกปรกของทางร้าน ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อทั้งด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้บริโภค พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการตรวจสอบโดยด่วน


        อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนสื่อออนไลน์ ในช่วงเย็นของวันที่ 23 ตุลาคม มีรายงานว่า ป้ายร้านบุฟเฟต์ดังกล่าวหายไป และถูกแทนที่ด้วยป้ายใหม่ชื่อ "วุ้นเส้นซี่โครงหมูย่าง" ส่วนด้านหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระบุว่า ทางคณะกรรมการได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วพบว่า ร้านอาหาร TL เพิ่งเปิดดำเนินกิจการเพียงไม่กี่สัปดาห์และโดยมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจที่จดทะเบียน ก่อนที่จะปิดและย้ายออกไป ปัจจุบันร้านได้ถูกปรับปรุงและบริหารโดยเจ้าของอื่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยดสยอง เบื้องหลังร้านบุฟเฟต์เนื้อ วัตถุดิบกองเป็นขยะ เครื่องเคียงตั้งในห้องน้ำ ?! อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 16:18:47 38,851 อ่าน
TOP