x close

สาวซื้อมื้อเย็น ไว้กลับไปกินบ้าน เปิดที่เก็บ ทำเพื่อนช็อกสะดุ้ง เจ้าตัวยืนขำน้ำตาไหล

          สาวซื้อ "มื้อเย็น" ใส่ในล็อกเกอร์ ไว้กลับไปกินที่บ้าน ก่อนเลิกงานเปิดที่เก็บ ทำเพื่อน ๆ สะดุ้งโหยง เจ้าตัวยืนขำจนน้ำตาไหล

ตกใจหนอน
ภาพจาก TikTok @tin3phut

          วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า สื่อออนไลน์ของเวียดนามได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่น่าตกตะลึง เมื่อหญิงวัยทำงานรายหนึ่งได้ซื้อ "อาหารของชอบ" สำหรับมื้อเย็น เตรียมนำกลับไปทำกินที่บ้าน โดยใส่เอาไว้ในล็อกเกอร์เก็บของที่บริษัท แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับมาเปิดดูอีกทีถึงกับขำไม่หยุด ในขณะที่เพื่อน ๆ ในที่ทำงานต่างพากันสะดุ้งโหยง ยืนช็อกไปตาม ๆ กัน


          รายงานเผยว่าหญิงรายนี้ซื้อหนอนไหมที่ยังมีชีวิตใส่ถุงมา เตรียมนำกลับไไปทอดกินเองที่บ้านหลังเลิกงาน ทว่าไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเธอลืมผูกปากถุง หรือผูกเอาไว้ไม่แน่น ทำให้เหล่าหนอนไหมจำนวนหลายสิบตัว พากันไต่ออกมาเกาะยั้วเยี้ยเต็มด้านในล็อกเกอร์ และมีบางส่วนร่วงหล่นลงมาที่พื้น เธอยืนหัวเราะไม่หยุด พลางรีบเข้าไปเก็บมื้อเย็นของเธอใส่กลับในถุงดังเดิม

หนอน
ภาพจาก TikTok @tin3phut

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันออกไปก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น บอกว่ามันน่าสะพรึง โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคกลัวหนอน ถึงกับทนดูไม่ไหว หรือแม้กระทั่งคนที่กินหนอนไหมเอง บางคนเมื่อได้เห็นภาพที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกขนลุก

          "คนกลัวหนอนไม่ถูกใจสิ่งนี้"

          "ฉันที่กลัวหนอนเห็นแล้วจะเป็นลม"

          "ไม่อยากจะจินตนาการ หากเธอเก็บมันไว้ผิดล็อกเกอร์"

          "ฉันรู้ว่าหนอนไหมกินได้ แต่ภาพที่เห็นมันน่ากลัวมาก"

          "แค่อยากจะกินไม่ได้แปลกอะไร แต่ทำไมเธอไม่ซื้อที่มันถูกทอดแล้ว"

          "จะเอาไปกินหรือเอาไปเลี้ยงกันแน่แบบนี้ ฮ่า ๆ"


หนอน
ภาพจาก TikTok @tin3phut

หนอน
ภาพจาก TikTok @tin3phut

หนอน
ภาพจาก TikTok @tin3phut

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อมื้อเย็น ไว้กลับไปกินบ้าน เปิดที่เก็บ ทำเพื่อนช็อกสะดุ้ง เจ้าตัวยืนขำน้ำตาไหล อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 18:06:47 57,251 อ่าน
TOP