x close

คนแชร์โลกถล่ม อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ ได้เลื่อนเป็น ผศ. หล่ออย่างกับโอปป้า ส่องเฟซบุ๊กยิ่งร้องโอ้ว !


            คนแชร์ถล่มทลาย อาจารย์สกล โสภิตอาชาศักดิ์ จากคณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ ได้เลื่อนขั้นเป็น ผศ. คนอึ้งหล่อมากอย่างกับโอปป้า ขอฝากตัวเป็นศิษย์ ยิ่งส่องเฟซบุ๊ก...ยิ่งรู้ว่าอาจารย์สุดจริง

อาจารย์ฮิม

            โลกออนไลน์แทบจะแตกกันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2567 คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ประกาศว่า อาจารย์สกล โสภิตอาชาศักดิ์ จากคณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ ได้เลื่อนขั้นขึ้นเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ พร้อมกับมีคนมาแสดงความยินดีมากมาย

            ทว่า แม้ว่าจะได้ชึ้นชื่อว่าเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ แต่ลุคของอาจารย์กลับไม่ใช่หนุ่มแว่นนักวิชาการ ตรงกันข้าม กลับเป็นหนุ่มลุคหล่อสไตล์โอปป้า ใส่เสื้อกล้ามข้างใน เสื้อเชิ้ตสไตล์ Casual ข้างนอก ยิ้มมุมปากเบา ๆ กับความหล่อออร่า จนทำให้หลายคนทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และอนาคตลูกศิษย์ เข้ามาคอมเมนต์ขอฝากตัวกับอาจารย์กันเพียบ มีแรงบันดาลใจในการใฝ่รู้ใฝ่เรียนทำข้อสอบทำรายงานขึ้นมาทันที

อาจารย์ฮิม

            ทั้งนี้ ผศ.สกล หรือ อาจารย์ฮิม จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี และปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น โดยก่อนหน้าที่จะมาเป็นอาจารย์ที่ ม.ธรรมศาสตร์ นั้น ผศ.สกล เคยทำงานกับ สสส. มาก่อน และอาจารย์มีความสนใจในเรื่องความเท่าเทียมกันทางสังคมและสุขภาพ ความหลากหลายทางเพศ และเรื่องอคติที่เกิดขึ้นในสังคม

            ด้าน ผศ.สกล ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปและบอกว่า "เจ้าเซื่อเรื่องตำแหน่งทางวิชาการบ่ ?

            ขอบคุณคณะฯ เพื่อนร่วมงาน ทั้งเพื่อนอาจารย์ เจ้าหน้าที่ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ป๊าม๊า บี๋ และคนรอบตัวที่มีส่วนในการพาผมมาถึงตรงนี้นะครับ"

อาจารย์ฮิม

อาจารย์ฮิม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแชร์โลกถล่ม อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ ได้เลื่อนเป็น ผศ. หล่ออย่างกับโอปป้า ส่องเฟซบุ๊กยิ่งร้องโอ้ว ! อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2566 เวลา 11:43:40 40,512 อ่าน
TOP