x close

ไวรัล สาวโป๊ะหนัก ไลฟ์ลืมเปิดฟิลเตอร์ฟรุ้งฟริ้ง คนดูได้เห็นความลับนางฟ้าเต็ม ๆ

 
             ไวรัล สาวไลฟ์ลืมเปิดฟิลเตอร์ หันมาเห็นจอถึงกับเหวอแรง ไม่ท้อรีบกดเปิดอีกรอบ หน้าสวยแล้วก็ค่อยสบายใจ


ภาพจาก SAOstar 

             วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในเวียดนาม หลังหญิงคนหนึ่งทำการไลฟ์ในโซเชียลขณะทำงานไปด้วย แต่ด้วยความไม่ทันระวังตัวจึงทำให้ความจริงเปิดเผย

             คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นไลฟ์ของหญิงคนหนึ่ง เธอใส่ชุดและคลุมผมเหมือนกำลังขายของอยู่ พร้อมกับไลฟ์ให้ผู้ติดตามได้รับชมไปด้วย อย่างไรก็ดี เมื่อเริ่มไลฟ์เธอนั้นไม่ได้เปิดฟิลเตอร์ใด ๆ จนเผยให้เห็นหน้าที่แท้จริงที่ไม่ได้แต่งหน้า โดยที่เธอนั้นก็ไม่ได้รู้ตัวเช่นกัน


ภาพจาก SAOstar 

             ปรากฏว่าเมื่อหญิงสาวมองมาที่เจอและเห็นหน้าที่แท้จริง เธอก็ถึงกับตกใจและเอามือป้องปาก ก่อนจะรีบไปเปิดฟิลเตอร์สุดฟรุ้งฟริ้ง จนจู่ ๆ กลายเป็นสาวสวยเหมือนคนละคนกับเมื่อกี๊ แถมเมื่อได้เห็นตัวเองในโหมดนี้เสียที เจ้าตัวก็รู้สึกสบายใจอย่างชัดเจน พร้อมยังโพสท่าน่ารักให้กล้องต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ลืมเปิดฟิลเตอร์
ภาพจาก SAOstar 

ลืมเปิดฟิลเตอร์
ภาพจาก SAOstar 

             หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้โลกออนไลน์ต่างนำไปแชร์กันสนั่น ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยอดที่จะอมยิ้มไม่ได้กับฉากหลุดโป๊ะของหญิงสาว พร้อมทั้งยังชื่นชมในอานุภาพฟิลเตอร์ทันที หลังได้เห็นภาพชัด ๆ  ก่อน-หลัง ใช้ฟิลเตอร์ของหญิงสาวรายนี้

             อย่างไรก็ดี บางส่วนก็มองมุมกลับว่า คลิปนี้อาจเป็นการตั้งใจของหญิงสาว โดยใช้แอปฯ ทำใบหน้าให้ไม่สวย แล้วกลับมาเป็นหน้าจริงของตัวเองที่ดูดี ซึ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในโซเชียลเช่นกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวโป๊ะหนัก ไลฟ์ลืมเปิดฟิลเตอร์ฟรุ้งฟริ้ง คนดูได้เห็นความลับนางฟ้าเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2566 เวลา 12:39:55 120,354 อ่าน
TOP