x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ฉาว แท็กซี่สาว VIP ขับรับลูกค้าหนุ่ม แก้ผ้าเปลือยทั้งตัว บอกทำได้ทุกอย่างค่ะพี่

| 114,342 อ่าน


           แชร์ว่อนโซเชียล คลิปแท็กซี่สาว VIP ก่อนถอดชุดขับเปลือยทั้งตัว ไฟเขียวลูกค้าทำได้ทุกอย่าง ฉาวสนั่น ด้านตำรวจเร่งติดตามตัว
 

          วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง รายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์และส่งต่อคลิปของ แท็กซี่ VIP สาวสวย ซึ่งขับรถส่วนตัวรับผู้โดยสารชาย ก่อนคนขับสาวจะมีการถอดเสื้อผ้า พร้อมบอกลูกค้าว่าสามารถทำได้ทุกอย่าง

           คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว แผ่นป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร เลขทะเบียนไม่ชัดเจน โดยมีผู้ชายเหมือนเรียกรถผ่านแอปฯ พร้อมระบุว่า เป็นแท็กซี่ VIP เมื่อเปิดรถเข้าไปนั่งก็พบว่าคนขับเป็นหญิงสาว รูปร่างหน้าตาดี สวมเสื้อคลุมบาง ๆ สีเขียว ด้านในโนบรา

           จากนั้นคนขับก็ถอดเสื้อจนเปลือยหน้าอก จนลูกค้าถามด้วยว่าตื่นเต้นว่า ทำอะไรได้บ้าง โดยหญิงคนขับตอบว่า ทำได้ทุกอย่างค่ะพี่ ก่อนที่ลูกค้าจะขอจับหน้าอก และจับของลับของหญิงสาว พร้อมชมว่า บริการดีจริง ๆ เลย ก่อนที่คลิปจะตัดไป


           รายงานระบุว่า คลิปนี้มีการแชร์กันต่อในจังหวัดชลบุรีเป็นจำนวนมากซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเกิดที่ไหน แต่คนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิงเห็นใบหน้าอย่างชัดเจน ตอนนี้ทางตำรวจภูธรภาค 2 การเร่งตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบเข้าข่ายผิดกฎหมายอนาจาร เพื่อติดตามตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว แท็กซี่สาว VIP ขับรับลูกค้าหนุ่ม แก้ผ้าเปลือยทั้งตัว บอกทำได้ทุกอย่างค่ะพี่ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2566 เวลา 16:04 114,342 อ่าน
TOP