x close

ช็อก สาวชวนเพื่อนดื่มแก้เซ็ง ซัดไม่ยั้งจนน็อก เพื่อนรู้อีกทีไม่หายใจ จะช่วยก็ไม่ทัน

          ช็อก สาวชวนแก๊งเพื่อนดื่มแก้เซ็ง ดื่มไปไม่ยั้งจนน็อก เพื่อนผวา รู้อีกทีไม่ไหายใจแล้ว ดับปริศนากลางวงเหล้า ครอบครัวจ่อส่งชันสูตร

ดื่มเหล้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในวงเหล้า เมื่อกลุ่มเพื่อนที่ไปดื่มด้วยกัน กลับพบว่าหนึ่งในนั้นน็อกหมดสติ อยู่ในสภาพไม่หายใจ หลังจากที่ผู้ตายชวนเพื่อน ๆ มาดื่มแก้เซ็ง และลงเอยด้วยการดื่มแอลกฮอล์เข้าไปปริมาณมาก


          จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่าผู้ตายคือหญิงนามสกุลหวง อายุ 25 ปี ในช่วงค่ำวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. เธออารมณ์ไม่ดีนัก จึงโทร. ไปชวนเพื่อนคือ ชายนามสกุลหง ไปหาอะไรดื่มแก้เซ็งกัน ในตอนนั้นหงอยู่กับเพื่อนคนอื่น ๆ ที่โรงแรมในเขตจงซาน ของไต้หวัน จึงชวนหวงมาดื่มด้วยกัน

ดื่มเหล้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อผู้ตายมาถึง ทางกลุ่มก็ได้เล่นเกมกัน ซึ่งหวงเองก็เล่นเกมแพ้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเมื่อเพื่อนเห็นว่าหวงดื่มหนักเกินไปแล้ว จึงบอกให้เธอหยุดดื่ม

          แต่ตอนนั้นหวงหยิบเงินออกมา 6,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 6,700 บาท) พร้อมสั่งพนักงานให้นำเหล้าส่วนที่เธอต้องดื่มที่เหลือมาเสิร์ฟ พร้อมบอกกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มว่า วันนี้เธอจะดื่มเองทั้งหมด ไม่ปล่อยให้ใครดื่มแทน ซึ่งเมื่อพูดจบหวงก็ยกแก้วดื่มจนหมดในรวดเดียว ก่อนจะสลบคาโต๊ะไป

          เพื่อน ๆ เห็นหวงหลับไปแล้วก็นึกว่าแค่เมาหลับไปตามปกติ จากนั้นเมื่อถึงเวลา 01.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม เพื่อนที่ชื่อหงขอตัวกลับก่อน โดยปล่อยให้เพื่อนที่เป็นผู้ชาย 2 คน และผู้หญิงอีก 1 คน อยู่กับหวงที่หลับอยู่

          กระทั่งเวลา 03.00 น. เมื่อทุกคนกำลังจะออกจากร้าน พวกเขาจึงหันไปปลุกหวง แล้วก็ต้องช็อกหนักเมื่อพบว่า หวงนั้นไม่หายใจ และยังไร้สัญญาณชีพ คนในกลุ่มจึงรีบแจ้งตำรวจและตามหน่วยกู้ภัยมาทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่น่าเศร้าที่เมื่อไปถึงโรงพยาบาล หวงก็เสียชีวิตไปแล้ว

          ทั้งนี้ ผลการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบว่ามีร่อยรอยการบาดเจ็บหรือการทำร้ายบนร่างผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงจะให้มีการชันสูตรร่างผู้ตายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก สาวชวนเพื่อนดื่มแก้เซ็ง ซัดไม่ยั้งจนน็อก เพื่อนรู้อีกทีไม่หายใจ จะช่วยก็ไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2566 เวลา 15:29:06 8,706 อ่าน
TOP