x close

สาวร้อง แฟนหนุ่มลูกทหารซ้อม - บังคับขายยา อ่วมหนักซี่โครงร้าว ถูกขู่ฆ่ายกครัว

          สาวร้องทุกข์ ถูกแฟนเป็นลูกทหารทำร้าย ทารุณจนซี่โครงร้าว กระดูกแก้มแตก หลังบังคับเสพยา - ส่งยาให้ ขู่ฆ่ายกครัวถ้าปากโป้ง ลั่นโดนทำร้ายในเขตทหาร ยังไร้คนช่วย
ลูกทหาร ทำร้ายแฟน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันนี้ (29 ตุลาคม 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา กัน จอมพลัง ได้นำหญิงสาววัย 28 ปี เข้าพบ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ช่วยเหลือทางคดี หลังหญิงดังกล่าวตกเป็นผู้เสียหาย ถูกแฟนที่เป็นลูกทหารซึ่งคบกันได้ 3 เดือน กักขังและทำร้ายร่างกาย ใช้ท่อนเหล็กและสากกะเบือฟาดที่ลำตัวและศีรษะ กระทืบ ชกต่อย จนบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตก ซี่โครงร้าว

          กัน จอมพลัง เผยว่า ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า หลังคบหาแฟนหนุ่มลูกทหารได้สักพัก ฝ่ายชายก็แสดงตัวว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติด บังคับให้เธอไปส่งยาและเอาเงินมาให้ หากไม่ยอมทำตามก็จะถูกทุบตีและทำร้ายร่างกาย ซ้ำข่มขู่ว่าถ้านำเรื่องไปบอกใคร จะฆ่าทั้งครอบครัว ทำให้เธอหวาดกลัวอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายชายเป็นผู้กว้างขวาง รู้จักคนเยอะ เกรงจะไม่ปลอดภัย จึงมาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

          โดยผู้เสียหายเผยว่า ตนเองถูกทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 วันก่อน ในพื้นที่อาคารพักอาศัยของทหาร ซึ่งมีการร้องขอให้คนช่วย แต่กลับไม่มีใครช่วยเลย
 
          ด้าน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล เผยว่า ตนได้รับการประสานจาก กัน จอมพลัง ถึงกรณีมีผู้เสียหายถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกบังคับให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยทราบว่าเหตุเกิดในพื้นที่ของ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ขั้นตอนจากนี้ เมื่อพบผู้เสียหายและรับทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็จะทำการสอบปากคำ และติดตามความคืบหน้าในการดำเนินคดี

         
          พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าขณะนี้มีเหตุความรุนแรงในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ตนเองในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดำเนินการเชิงรุกในการบังคับใช้กฎหมาย อย่างเข้มงวดเด็ดขาด กับผู้กระทำความผิดทุกราย

          สำหรับกรณีนี้ที่ผู้กระทำความผิด มีพ่อเป็นข้าราชการทหารและเกิดเหตุในเขตพื้นที่ของทหาร ก็เชื่อว่าจะไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน ตนเองจะประสานไปยังผู้นำหน่วย ซึ่งถือเป็นพี่น้องร่วมโรงเรียนเตรียมทหาร เชื่อว่าจะได้รับความร่วมมือในการติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี
 
          ด้าน กัน จอมพลัง เผยเพิ่มเติมว่า จากการพูดคุยทราบว่าสาเหตุหลัก ๆ ที่ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เกิดจากความหึงหวงในเรื่องไร้สาระ รวมถึงบังคับให้เสพยาเสพติด เพื่อให้ร่วมกระทำความผิด หากไม่ยินยอมหรือขัดคำสั่งก็จะโดนทำร้าย โดยในวันนี้ตนจะไปติดตามคดีต่อที่ สภ.สามพราน รวมถึงจะประสานหน่วยงานทางทหารเพื่อขอให้ต้นสังกัดมีการตรวจสอบ  

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง แฟนหนุ่มลูกทหารซ้อม - บังคับขายยา อ่วมหนักซี่โครงร้าว ถูกขู่ฆ่ายกครัว โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 15:58:17 3,629 อ่าน
TOP