x close

สาวเป็นงง เจอไรเดอร์นั่งเครื่องบิน ชี้ลูกค้าจ้างไปซื้อข้าวมันไก่ ก็บินไปเลยสิครับ

          สาวเปิดประสบการณ์ เจอไรเดอร์ขึ้นเครื่องบินไปสิงคโปร์ กับภารกิจซื้อข้าวมันไก่สิงคโปร์ของแท้ เผยลูกค้าอยากกิน ก็จ้างให้บินไปเลย

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok @thita.vy

          เรื่องกินนั้นเรื่องใหญ่ เมื่อถึงคราวที่นึกอยากกินอะไรขึ้นมาแบบจริง ๆ จัง ๆ ต่อให้ค่าส่งแพงแค่ไหนบางคนก็ยอมจ่าย ขณะที่ล่าสุด (29 ตุลาคม 2566) โลกออนไลน์มีการพูดถึงคลิปไวรัลจากผู้ใช้ TikTok @thita.vy ที่กำลังจะขึ้นเครื่องบินเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ แต่ขณะกำลังจะขึ้นเครื่องนั้นก็เห็นคนในเครื่องแบบคุ้น ๆ เหมือนไรเดอร์จากค่ายดัง ที่ดูลักษณะไม่น่าจะใช่คอสเพลย์กันขำ ๆ


          แล้วไรเดอร์มาทำอะไรบนเครื่องบิน หรือจะมีใครสั่งอาหารให้มาส่งที่สนามบินหรือไม่ แต่เรื่องนี้กลับเหนือความคาดหมายไปยิ่งกว่านั้น

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok @thita.vy

          โดยสาวเจ้าของคลิปเล่าว่า เธอก็เอะใจตั้งแต่เดินมาพร้อมกันแล้ว ว่ามีใครสั่งอะไรมาส่งที่สนามบิน แต่เปล่าเลย กลายเป็นว่า พี่ไรเดอร์คนนี้โดนสั่งให้ไปซื้อข้าวมันไก่ที่สิงคโปร์ ลูกค้าจ้างให้ไปซื้อถึงที่นั่นจริง ๆ งานนี้ก็เลยต้องคว้าพาสปอร์ต ไปซื้อให้ถึงที่ เรียกว่าเป็นข้าวมันไก่สิงคโปร์ขนานแท้

          ขณะที่เจ้าของคลิปยังอดแซวไม่ได้ว่า "อยากกินขนมโตเกียว พี่เขาจะไปซื้อที่ญี่ปุ่นให้มั้ย #วาสนาผู้ใด๋น้อ"

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok @thita.vy

          ด้านชาวเน็ตต่างก็ทึ่งกับความใจเด็ดนี้ ถ้าอยากกินมากก็แค่ใช้เงินแก้ปัญหา ได้กินข้าวมันไก่สิงคโปร์ของแท้แบบอร่อย ขณะที่หลาย ๆ คนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ ถูกลูกค้าจ้างพิเศษให้ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งก็คงไม่ต้องกลัวว่าจะถูกแคนเซิลงานระหว่างทาง เพราะการจ้างแบบนี้น่าจะมีการดีลกันก่อน  อย่างไรก็ตาม บางคนสงสัยว่าเป็นแค่การทำคอนเทนต์หรือไม่

ชมคลิปคลิกที่นี่

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok @thita.vy
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นงง เจอไรเดอร์นั่งเครื่องบิน ชี้ลูกค้าจ้างไปซื้อข้าวมันไก่ ก็บินไปเลยสิครับ โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 19:40:36 17,848 อ่าน
TOP