x close

แก๊งน้ำไม่อาบป่วนอีก จัดทริปบุญ แต่ซิ่งชนคน ยกรถพากันหนี ทิ้งเหยื่อไม่เหลียวแล


           แก๊งน้ำไม่อาบ ซิ่งป่วนเมืองกาญจน์ จัดทริปบุญแต่ชนคน กล้องจับชัดทิ้งเหยื่อนอนเจ็บไม่สนใจ พากันยกรถขึ้นรถตู้ ก่อนเผ่นหนี ชาวบ้านลั่นเลิกจัดซะที !

แก๊งน้ำไม่อาบ

           วานนี้ (29 ตุลาคม 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่แก๊งน้ำไม่อาบ ขี่รถจักรยานยนต์กันมาเป็นขบวน ก่อเหตุชนท้ายรถชาวบ้านจนล้ม ในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี ซึ่งหลังจากนั้นแทนที่คนในกลุ่มจะเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ กลับพากันรีบยกรถของตัวเองขึ้นรถตู้ และหลบหนีไป ทิ้งผู้บาดเจ็บนอนรอความช่วยเหลืออย่างไม่ไยดี

           ด้าน ชายอายุ 17 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า แฟนสาวของตนอายุ 16 ปี ขณะที่แฟนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็โดนรถของคู่กรณีที่ขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายจนรถล้ม ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะช่วยกันยกรถของตัวเองขึ้นรถตู้ ขับหลบหนีไปโดยไม่สนใจแฟนสาวของตน บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะกลับมาเคลียร์

           ทั้งนี้ ตนจึงอยากวิงวอนให้แก๊งดังกล่าวเลิกจัดกิจกรรมแบบนี้เสียที เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

แก๊งน้ำไม่อาบ

           ต่อมาทางตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เข้ามายังจุดเกิดเหตุเพื่อสอบสวน เก็บพยานหลักฐานที่จะใช้ติดตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ พบว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง สะโพก และแขนขา จึงช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา  

           ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นตามเส้นทางที่แก๊งน้ำไม่อาบวิ่งผ่านอย่างต่อเนื่อง และในช่วงบ่ายวันที่ 29 ตุลาคม น่าจะมีรถจักรยานยนต์ของแก๊งนี้ เข้าในพื้นที่มากกว่า 7,000 คัน โดยทางแก๊งตั้งชื่อทริปนี้ว่า "ทริปส้มโอภูธร" อ้างว่าเป็นทริปสายบุญ ที่จะรวมตัวเดินทางไปทำบุญ สร้างห้องน้ำ เตาเผาขยะ ไฟส่องทาง ที่โรงเรียนบ้านน้ำมุด ตำบลแม่กระบุง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยประกาศจะมีการงดใช้ความเร็ว ห้ามฝ่าไฟแดง รถแต่ละคันต้องถูกตามกฎหมาย ไม่หนีด่าน
 
           อย่างไรก็ตาม บนโซเชียลมีเดียในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี กลับพบว่ามีหลายคนเข้ามาโพสต์ต่อว่าพฤติกรรมแก๊งดังกล่าว ที่สร้างความรำคาญ ท่อรถเสียงดังตั้งแต่เช้า ขี่ซิ่งอย่างกับจะบินได้ พร้อมตั้งคำถามว่าทำบุญยังไงให้คนด่า ตำรวจอยู่ไหนมาจัดการที

แก๊งน้ำไม่อาบ

แก๊งน้ำไม่อาบ

แก๊งน้ำไม่อาบ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งน้ำไม่อาบป่วนอีก จัดทริปบุญ แต่ซิ่งชนคน ยกรถพากันหนี ทิ้งเหยื่อไม่เหลียวแล อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2566 เวลา 11:54:51 9,666 อ่าน
TOP