x close

ใจทำด้วยอะไร พ่อแจ้งลูกหาย พลิกเป็นคนฆ่าลูก 6 ขวบ ประชดเมีย คุมตัวทำแผน


          ใจทำด้วยอะไร พ่อวางแผนฆ่าลูก 6 ขวบ ประชดเมียไม่กลับมาคืนดี เปิดไทม์ไลน์ เป็นคนไปแจ้งความลูกหาย หลอกเพื่อนช่วยตามหา สุดท้ายมีพิรุธจนโป๊ะ


          จากกรณีสะเทือนใจ นายนัฐพล หรือ โจ อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับ สภ.หัวหิน ว่าลูกชายอายุ 6 ขวบ หายออกจากบ้านไป นำมาสู่การขอให้โซเชียลช่วยตามหา กระทั่งต่อมาวันที่ 28 ตุลาคม นายโจกับเพื่อนบ้านจึงไปเจอศพของเด็กชายในพงหญ้าข้างทาง ห่างจากบ้านราว 300 เมตร สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้าย จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวพ่อเด็กไปสอบปากคำเพราะดูมีพิรุธ กระทั่งยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกเอง เพราะประชดที่เมียทิ้งไปมีคนใหม่

          วันที่ 30 ตุลาคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้เผยไทม์ไลน์การก่อเหตุของนายโจ พบว่าเริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม นายโจไปแจ้งความว่าลูกชายหายออกจากบ้าน ทั้งที่ความจริงลูกชายนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ในรถกระบะที่นายโจขับไปแจ้งความ โดยเจตนาต้องการให้เป็นข่าว ให้เมียรู้ว่าลูกชายหายจะได้กลับมาตามหาลูก

          จากนั้นนายโจแวะซื้อข้าวกล่อง และพาลูกกลับบ้าน แต่ผ่านไป 1 วันก็ยังไม่มีวี่แววว่าเมียจะกลับมา ดังนั้นในช่วง 17.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม นายโจจึงพาลูกขึ้นรถ ขับมาจอดริมถนนห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว ห่างไกลบ้านคน ตอนนั้นลูกชายนอนตักอยู่จึงใช้มือปิดจมูกปิดปาก จนเสียชีวิต แล้วอุ้มร่างไปไว้ในพงหญ้า ก่อนจะกลับไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยตามหาลูกชาย กระทั่งช่วง 19.00 น. จึงพบร่างของเด็กชาย


          ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวนายโจมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 7 จุด คือที่ลานจอดรถหน้า สภ.หัวหิน ซึ่งเข้ามาแจ้งความเท็จ ที่ร้านข้าวริมถนน ที่ริมถนนซึ่งลงมือปิดจมูกลูกชายจนเสียชีวิต จุดที่ทิ้งศพอำพรางในพงหญ้า จุดที่พาเพื่อนบ้านมาหาลูกชาย จุดที่ไปเรียกเพื่อนให้ช่วยตาหาลูก รวมถึงที่บ้านพัก โดยมีชาวบ้านมารอดูการทำแผนจำนวนมาก

          ด้าน แม่บุญธรรมของนายโจ เผยว่า ตนมีศักดิ์เป็นป้า รับนายโจมาเลี้ยงเป็นลูกอีกคน ที่ผ่านมานายโจนิสัยดี รักลูกชายมาก คอยป้อนข้าวป้อนน้ำให้ลูก มักจะนำลูกชายใส่รถไปทำงานด้วยกัน และตอนเย็นก็พาลูกมาปล่อยให้เล่นที่บ้านของตน แต่ที่ผ่านมานายโจเครียดที่เมียไปมีคนใหม่ และเคยบอกไปแล้วว่าถ้าไม่ยอมมาดูลูก ตัวเองก็จะไม่เอาลูกเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะลงมือฆ่าลูกได้

          ขณะที่ล่าสุด น.ส.ดวงกมล อายุ 21 ปี แม่ของเด็กที่ตาย เดินทางมารับศพลูกชายที่โรงพยาบาลหัวหิน  ท่ามกลางบรรยากาศเศร้า โดย น.ส.ดวงกมล ยังเปิดใจว่า เพิ่งเลิกรากับนายโจได้ 1 เดือน เพราะทะเลาะกันบ่อยจนทนอยู่ต่อไม่ได้ แต่ที่ตัดสินใจทิ้งลูกไว้กับนายโจ เพราะเห็นว่าเขารักลูกมาก ดูแลลูกอย่างดี คิดว่าถ้าลูกอยู่กับพ่อน่าจะมีชีวิตที่ดีกว่า ไม่คิดว่านายโจจะกล้าฆ่าลูก

          ทั้งนี้ ตนก็ขอให้นายโจรับกรรมที่ทำไป จากนี้จะนำร่างของลูกไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมอโพรง อ.หัวหิน ซึ่งจะมีการสวดอภิธรรม 3 คืน จากนั้นจะเผาหรือเก็บไว้ก่อนก็ขอคิดดูอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจทำด้วยอะไร พ่อแจ้งลูกหาย พลิกเป็นคนฆ่าลูก 6 ขวบ ประชดเมีย คุมตัวทำแผน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2566 เวลา 14:34:19 11,671 อ่าน
TOP