x close

โฮมสเตย์กุมขมับ เปิดกาต้มน้ำ เจอซากหมู-ผัก ฝากถึงลูกค้า นิสัยแบบนี้เลิกได้เลิก


            โฮมสเตย์กุมขมับ เปิดภาพกาต้มน้ำ แขกนำไปต้มหมูต้มผัก วอนนิสัยแบบนี้เลิกได้เลิก โซเชียลเห็นแล้วปวดตับ ลั่นต้องโตมาแบบไหน

ต้มหมูในกาน้ำร้อน

            ในขณะที่โรงแรมที่พักต่าง ๆ มักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมไว้ให้แขกที่มาพัก ไม่ว่าจะเป็นเซตอาบน้ำ ไดร์เป่าผม หรือแม้กระทั่งแก้วกับกาต้มน้ำร้อน แต่บางครั้งเจ้าของที่พักกลับต้องเผชิญเรื่องปวดหัว เมื่อถูกลูกค้านำอุปกรณ์ต่าง ๆ ไปใช้อย่างผิดวัตถุประสงค์ จนเกิดความเสียหายขึ้น

            เช่นเดียวกับกรณีล่าสุด ที่เฟซบุ๊ก บ้านปลายฟ้าโฮมเสตย์ เชียงใหม่ ออกมาเปิดภาพกาต้มน้ำร้อน ซึ่งภายในมีหมูและผักต้มเป็นซุปอยู่ พร้อมระบุว่า...

            "แย่มากนะคะทำแบบนี้ ที่พักก็มีหัวใจนะคะ ลูกค้าควรจะมีน้ำใจบ้างนะคะ ไม่ใช่อยากทำอะไรก็ทำ ใช้ของผิดประเภทค่ะ ใครเขาใช้หม้อแบบนี้ต้มผักต้มหมูกันค่ะ นี่มันกาน้ำร้อน อยากต้มผักต้มหมูขอให้ที่พักต้มให้ได้ค่ะ เราต้มในหม้อปกติให้ได้ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ค่ะ เลิกได้เลิกนะนิสัยแบบนี้ ไม่ใช่ว่าคุณซื้อที่พักแล้วคุณจะทำอะไรกับของของเขายังไงก็ได้นะคะ"

ต้มหมูในกาน้ำร้อน

            ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิพฤติกรรมของลูกค้าที่นำกาต้มน้ำไปใช้แบบนี้ โดยบ้างก็บอกว่า "สงสัยมากว่าคนแบบนี้โตมายังไงกัน" "อันนี้เกินไปจริง ๆ" "โตมาแบบไหน" และ "คนปกติเขาไม่ทำกัน"

            นอกจากนี้บางคนยังเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ เจอคนนำกาต้มน้ำไปต้มมาม่าก็มี หรือหนักกว่านั้นคือถึงขั้นขโมยกาต้มน้ำกลับไปเลย เจอแบบนี้ขอแนะนำให้ทางโฮมสเตย์เช็กห้องพักก่อนที่ลูกค้าจะเช็กเอาต์ หากมีความเสียหายเกิดขึ้นจะได้เรียกปรับค่าเสียหาย

            ทั้งนี้ ทางโฮมสเตย์ยังเข้ามาขอบคุณชาวเน็ตทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจ รวมถึงทุก ๆ คอมเมนต์ พร้อมชี้ว่าหม้อใบนี้เดี๋ยวจะเก็บไว้ใช้เอง ส่วนลูกค้าที่เข้าพัก หากต้องการให้ทางที่พักต้มหมูต้มผักในแนวสุกี้ให้ สามารถแจ้งได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย

ต้มหมูในกาน้ำร้อน

ต้มหมูในกาน้ำร้อน

ต้มหมูในกาน้ำร้อน

ต้มหมูในกาน้ำร้อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฮมสเตย์กุมขมับ เปิดกาต้มน้ำ เจอซากหมู-ผัก ฝากถึงลูกค้า นิสัยแบบนี้เลิกได้เลิก โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2566 เวลา 14:36:25 8,829 อ่าน
TOP