x close

เห็นคอนโดมีรถเก่าจอดหลายคัน ลูกบ้านวีนฉ่ำต้องจัดการ ก่อนความจริงปรากฏ ฉันรักในความรวยนี้ !


           ลูกบ้านเห็นมอเตอร์ไซค์เก่ามาจอดในคอนโดจนฝุ่นเกาะ บอกนิติบุคคลต้องจัดการ ไหนบอกว่า 1 ห้องจอดได้ 1 คัน จนกระทั่งเจ้าของรถตัวจริงปรากฏ ตาแตกทั้งราคารถ ตาแตกทั้งราคาห้อง

ดราม่าจอดมอเตอร์ไซค์ 5 คันที่คอนโด

           ปัญหาที่คนในคอนโดจะต้องประสบพบเจอแน่นอน คือเรื่องที่จอดรถอันมีจำกัด ไม่เพียงพอกับจำนวนลูกบ้านที่อยู่อาศัย อันเป็นเหตุให้ทางนิติบุคคลต้องออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อบริหารพื้นที่ลานจอดรถให้เพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งรวมไปถึงการที่ออกกฎให้ลูกบ้าน 1 หลัง จอดรถได้ 1 คัน และต้องเวียนกันจอด ห้ามจอดอยู่แค่จุดเดิม

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก Trin Manapanya ได้เผยให้เห็นไลน์กรุ๊ปของคอนโดแห่งหนึ่ง ที่เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ฝุ่นเกาะมาจอดในคอนโด จนลูกบ้านมาทักว่าที่คอนโดมีกฎ 1 ห้องจอดได้ 1 คัน แต่กลับมีรถมอเตอร์ไซค์เก่ามาจอด 5 คัน แบบนี้จะปรับไหม ในขณะที่ลูกบ้านบางคนก็บอกว่า ที่เห็นนั้นน่าจะเจ้าของเดียวกัน เคยแจ้งไปหลายครั้งแล้ว

ดราม่าจอดมอเตอร์ไซค์ 5 คันที่คอนโด

           จากนั้นความจริงก็ปรากฏ เพราะเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ได้เข้ามาแสดงตัว และยืนยันว่าที่เขาจอดมอเตอร์ไซค์นั้น ทำตามกฎทุกอย่าง ทางคอนโดให้จอดรถได้ห้องละคัน แต่เขามีห้อง 5 ห้อง ทางนิติคอนโดก็ทราบ แต่ก็ขออภัยด้วยที่รถอาจจะฝุ่นเกาะไปหน่อย

ดราม่าจอดมอเตอร์ไซค์ 5 คันที่คอนโด

           เจอแบบนี้เข้าไปทำเอาไลน์กรุ๊ปคอนโดเงียบทั้งกลุ่ม จนเจ้าของโพสต์อยากเห็นกับตา จึงลงไปถ่ายรูปรถมอเตอร์ไซค์คันเก่าที่ว่าเอาไว้ โดยพบว่ามอเตอร์ไซค์นั้นใช้พื้นที่ประมาณ 3-4 ช่องจอด กับรถทั้งหมด 5 คัน และมอเตอร์ไซค์แต่ละคันล้วนแล้วแต่เป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสุดเท่ อย่าง Suzuki K125, honda-c95 ที่ราคาแตะหลักแสน กับรถ Honda Steed ที่ซื้อขายกันในราคาหลักแสนเช่นกัน

           แบบนี้หลายคนถึงกับบอกว่า รักมากในความร่ำรวยนี้ ซื้อคอนโดเพื่อเอาที่จอดรถของแท้ 555

ดราม่าจอดมอเตอร์ไซค์ 5 คันที่คอนโด

ดราม่าจอดมอเตอร์ไซค์ 5 คันที่คอนโด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นคอนโดมีรถเก่าจอดหลายคัน ลูกบ้านวีนฉ่ำต้องจัดการ ก่อนความจริงปรากฏ ฉันรักในความรวยนี้ ! อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2566 เวลา 11:02:44 56,740 อ่าน
TOP