x close

อ.เฉลิมชัย ฝากถึงคนแอบพ่นสีกราฟิตี้ใส่กำแพงวัดร่องขุ่น ไม่ด่าแถมให้เงิน พบแล้วใครเป็นคนทำ !

          อ.เฉลิมชัย ฝากถึงคนแอบมาพ่นสีกำแพงทางออกวัดร่องขุ่น ลั่นมาตอนกลางวันได้เลย แถมมอบเงินซื้ออุปกรณ์ให้ 1 หมื่น พบฝีมือไม่ธรรมดา


          กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากชาว จ.เชียงราย และชาวเน็ตไม่น้อย กรณีวันที่ 27 ตุลาคม 2566 อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) อัดคลิปกำแพงทางออกวัดร่องขุ่น ที่ถูกกลุ่มศิลปินกราฟิตี้แอบมาพ่นลวดลายในตอนกลางคืน ซึ่งดูไม่เข้ากันอย่างแรงกับจิตรกรรมแบบไทย ๆ ของวัด ทว่างานนี้ อ.เฉลิมชัย ไม่ได้โกรธแม้แต่น้อย มิหนำซ้ำกลับประกาศแถมเงินให้ด้วย

         
          อ.เฉลิมชัย บอกว่า คนที่มาพ่นกราฟิตี้ ทีหลังไม่ต้องแอบ ให้มาตรง ๆ ตอนกลางวันได้เลย ซ้ำยังจะสนับสนุนอีกด้วย ส่วนตรงกำแพงที่มีใบไม้ย้อยลงมา เดี๋ยวตนจะรื้อให้มาพ่นสี มองว่าเป็นอะไรที่สวยงาม ให้มาวาดรูปตอนกลางวันได้เลย ตนยินดีให้มาวาด ดีกว่าปล่อยกำแพงให้สกปรก มาวาดได้เลย เต็มที่

          ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก ตามติด ชีวิต อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เผยภาพของกลุ่มศิลปิน 3 คน ที่มาแสดงตัวกับ อ.เฉลิมชัย งานนี้ไม่โดนด่า แถมมอบเงินให้ไปซื้ออุปกรณ์มาทำอีก 10,000 บาท พร้อมยังอัปเดตความคืบหน้าของผลงานศิลปะจากกลุ่มศิลปิน Street Art เป็นระยะอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีผู้ใหญ่ใจดีให้การสนับสนุนอาหารทุกมื้อกับกลุ่มศิลปินจนเสร็จงานอีกด้วย


          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป สร้างความประทับใจให้กับชาวเชียงราย และประชาชนผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะ โดยต่างชื่นชม อ.เฉลิมชัย ที่ให้การสนับสนุนและไม่ปิดกั้นความสามารถของเด็กรุ่นใหม่ นอกจากนี้ ยังต่อยอดจนกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่สวยงามสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ฝากถึงคนแอบพ่นสีกราฟิตี้ใส่กำแพงวัดร่องขุ่น ไม่ด่าแถมให้เงิน พบแล้วใครเป็นคนทำ ! อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2566 เวลา 10:57:08 289,335 อ่าน
TOP