x close

สามีหาย 6 วัน เห็นอีกทีติดคุก สั่งตำรวจห้ามบอกลูกเมีย ช็อกเหตุที่ออกจากบ้านทุกวัน ทำใจสลาย !


           สาวสุดช้ำ สามีออกจากบ้านทุกวันไม่มีความผิดปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งสามีหายตัวไป 6 วัน มาเห็นอีกทีคือสามีติดคุก แล้วทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยออกมา อ่านแล้วใจสลายแทน

สามีหายไปติดคุก

           ชีวิตคู่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีอะไรต้องพูดคุยต้องปรึกษา โดยเฉพาะหากเป็นครอบครัวที่ต้องเจอปัญหาก็ต้องไม่แบกไว้คนเดียวจนแตกสลาย เหมือนกับที่ล่าสุด ที่มีสาวคนหนึ่งมาขอคำปรึกษาในกรุ๊ป กระทู้พันทิป หลังจากที่วันหนึ่งสามีของเธอหายตัวไป รู้ตัวอีกทีความลับใหญ่ก็แตกออกมา

           ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้เผยว่า สามีของเธอออกจากบ้านไปทำงานทุกวัน แต่แล้ววันหนึ่งสามีก็หายไป ติดต่อไม่ได้ สามีหายตัวไปทั้งหมด 6 วัน เธอได้พยายามตามหาทุกที่ และสุดท้ายไปแจ้งคนหายที่ สน. เธอถึงได้ทราบว่า สามีถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางวันโดยใช้ยานพาหนะ โดยที่สามีไปลักสายไฟจากสายไฟที่ล้มนานแล้วในสวนสาธารณะ และปัจจุบันกำลังติดคุก ซึ่งในระหว่างที่ติดคุก สามีก็ไม่ให้เบอร์ลูกเมียกับตำรวจ ทำให้ตำรวจติดต่อญาติไม่ได้

สามีหายไปติดคุก

           ทั้งนี้ เธอเผยอีกว่า สามีทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่ตกงานมาแล้วกว่า 2 เดือนโดยที่ไม่ได้บอกครอบครัว ทุกวันสามีจะแต่งตัวออกจากบ้านไปทำงาน ส่วนเธอนั้นอยู่บ้านเลี้ยงลูกและขายของออนไลน์ไปด้วย ที่ผ่านมาเธอไม่ทราบเรื่องที่สามีตกงาน และสามีรับผิดชอบครอบครัวดีมาก และเหตุที่สามีไม่บอกเธอว่าตอนนี้ตกงาน เพราะกลัวว่าเธอจะเครียด ที่สามีทำผิดนั้นเพราะต้องหาค่าเทอมลูก ค่าเช่าบ้าน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในบ้านอีก

           เมื่อสามีติดคุกแบบนี้ ทำให้ทั้งรถและทรัพย์สินถูกยึดเป็นของกลาง เธอเองเคว้งและสับสน จับต้นชนปลายไม่ถูก  และเธอก็โทษตัวเองว่าเธอผิดใช่ไหมที่ไม่แบ่งเบาภาระสามีให้มากกว่านี้ ตอนนี้เธอไม่ได้เจอสามีเลยเพราะอยู่ในขั้นตอนการกักตัว

           ในส่วนของลูกนั้น ตอนนี้ต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากระเป๋านักเรียนลูก ค่ากินลูก 2 คน ตอนนี้เธอกลัวว่าจะไม่มีที่ซุกหัวนอน รถก็โดนยึดเป็นของกลาง จนไปซื้อข้าวซื้อนมลูกก็ต้องเดินไป บางทีก็เดินใจลอยจนถึงร้านค้าไม่รู้ตัว ถ้าโรงเรียนเปิดก็คงต้องให้ลูกเดินไป โรงเรียนห่างจากบ้านเช่า 3 กม. ไป-กลับ 6 กม. สงสารลูกมาก และเธอยังได้โพสต์ภาพของคำรับสารภาพของสามี โดยพบว่าเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา และสามีของเธอก็ให้การรับสารภาพแล้ว

สามีหายไปติดคุก

           ในขณะเดียวกัน ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม หลายคนแนะนำให้เธอติดต่อเพจช่วยเหลือต่าง ๆ ซึ่งสามีถ้าเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายแล้ว ก็จะเป็นไปตามนั้น ศาลตัดสินแล้วอีกไม่นานก็ออกมา ตอนนี้ให้เธอโฟกัสที่ตัวเองกับลูกก่อน เรื่องค่าเช่าบ้านนั้นให้ลองคุยกับเจ้าของบ้านเพื่อขอจ่ายช้า หากได้เงินมาจะรีบเอาไปจ่าย หรือถ้ามีญาติพี่น้องก็ไปอาศัยก่อนได้ชั่วคราว เรื่องค่าเทอมโรงเรียนไม่ได้บังคับว่าต้องจ่ายเลย จ่ายช้าที่สุดคือก่อนสอบ, ค่ากระเป๋าลูก ให้ซ่อมแบบเดิมและใช้ไปก่อน ปกติกระเป๋า 1 ใบใช้ได้ 2 ปี, ส่วนค่ากิน ให้ยืมญาติพี่น้องหรือขายสมบัติ หรือเข้าวัดและขอข้าวสาร อาหารแห้ง กับข้าวใส่บาตรก่อน และให้เธอใช้เวลานี้ไปทำงานรับจ้างรายวัน ส่วนเรื่องไปโรงเรียนนั้น ลองถามผู้ปกครองว่าช่วยฝากพาน้องไปเรียนได้หรือไม่ หรือยืมจักรยานให้ลูกปั่นไปโรงเรียนแทน

สามีหายไปติดคุก

สามีหายไปติดคุก

สามีหายไปติดคุก

สามีหายไปติดคุก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีหาย 6 วัน เห็นอีกทีติดคุก สั่งตำรวจห้ามบอกลูกเมีย ช็อกเหตุที่ออกจากบ้านทุกวัน ทำใจสลาย ! อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2566 เวลา 11:59:32 29,573 อ่าน
TOP