x close

สาวเช็กอินแลนด์มาร์กดัง โชว์ท่าโพสเปิดอก ทำแฟน ๆ ฮือฮา ว้าวุ่นอยากเจอตัวจริง


           ยูทูบเบอร์สาวเที่ยวไต้หวัน แวะเช็กอินแลนด์มาร์กดัง ไทเป 101 พร้อมแปะภาพแบบเปิดอก หนุ่ม ๆ หลุดโฟกัส ว้าวุ่นอยากเจอตัวจริง

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram macca01x

           วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า โลกออนไลน์ของไต้หวันกำลังเกิดกระแสฮือฮา กับการมาเยือนของ แมคก้า ยูทูบเบอร์สาวชาวญี่ปุ่น ที่มีผู้ติดตามใน YouTube กว่า 237,000 คน หลังจากที่เธอเพิ่งเดินทางไปเยือนไต้หวัน พร้อมแชะภาพคู่กับแลนด์มาร์กดังในแบบไม่เหมือนใคร เป็นท่าโพสเปิดอก ที่ทำให้แฟน ๆ ถึงกับว้าวุ่น

           โดยเมื่อวันก่อน ยูทูบเบอร์สาวเพิ่งจะแวะเช็กอินที่ตึกไทเป 101 อาคารสูงระฟ้าชื่อดังของไต้หวัน พร้อมลงภาพขณะที่เธอใช้ 2 มือ ถกเปิดเสื้อขึ้น เผยให้เห็นเนินอกสะบึมและเสื้อเกาะอกตัวบาง โพสอวดกล้องอย่างมั่นใจ ขณะยืนอยู่ริมถนนตรงจุดที่มองเห็นตึกไทเป 101 เป็นฉากหลัง
 
สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram macca01x

           ภาพดังกล่าวดึงดูดแฟน ๆ จากไต้หวันให้เข้ามาติดตามจำนวนหมาย หลายคนยังรอคอยโอกาสที่จะได้เจอเธอคนนี้ตัวเป็น ๆ บนท้องถนน โดยมีคอมเมนต์เช่น "ยินดีต้อนรับสู่ไต้หวัน", "พรุ่งนี้คุณไปไหน" และ "ขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม"

           ขณะเดียวกันก็ยังมีบางส่วนที่มองว่าท่าโพสของเธอนั้นออกจะเซ็กซี่เกินไปหรือไม่ เช่น "นี่มัน กล้าเกินไปนะ" และ "ติดเรตเกินไป แต่ก็ยังน่ารัก"

           อย่างไรก็ตาม พบว่าที่ผ่านมาสาวแมคก้าก็มักจะลงภาพแนวเซ็กซี่ อวดทรวดทรงและเต้าสะบึมให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโพสท่าแนวเปิดอก แต่ก่อนหน้านี้อาจจะไม่ได้โพสท่าดังกล่าวขณะที่อยู่ในจุดซึ่งมีผู้คนผ่านไปผ่านมาขนาดนี้

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram macca01x

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram macca01x

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram macca01x

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram macca01x

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเช็กอินแลนด์มาร์กดัง โชว์ท่าโพสเปิดอก ทำแฟน ๆ ฮือฮา ว้าวุ่นอยากเจอตัวจริง อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2566 เวลา 14:04:44 23,893 อ่าน
TOP