x close

แมวตกจากคอนโดชั้น 7 ใส่หลังคารถยุบ ซ่อมเกือบแสน เจ้าของแมวไม่จ่าย ล่าสุดเผยสภาพแมว


             อุทาหรณ์เลี้ยงสัตว์ในคอนโด แมวตกลงมาจากชั้น 7 ใส่หลังคาจนหลังคารถยุบ กระจกแตก ด้านเจ้าของแมวบอก ไม่มี ไม่จ่าย ค่าซ่อมเกือบแสนบาท แถมประกันรถก็หมดแล้วด้วย


             เป็นอุทาหรณ์ให้อย่างดี สำหรับคนที่แอบเลี้ยงสัตว์เลี้ยงบนคอนโด ซึ่งถ้าสัตว์เลี้ยงซุกซนอาจจะตกลงมาจากตึกแล้วถึงตาย แต่ไม่ใช่แค่นั้น หากตกลงใส่รถจนรถพัง เจ้าของก็ต้องรับผิดชอบรถที่เสียหายด้วย

             ล่าสุดเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้เผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่แจ้งต่อเพจสายไหมต้องรอด ว่า เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 มีแมวตกลงมาจากชั้น 7 ของคอนโดใส่รถของเธอ อันเป็นเหตุให้หลังคารถยุบ กระจกรถแตก เบาะโดนกระจกบาดเป็นรู และตอนนี้ทางเจ้าของแมวไม่รับผิดชอบใด ๆ อีกทั้งประกันรถของเธอก็หมดพอดี ทางศูนย์ได้ประเมินค่าซ่อมรถที่ 79,900 บาท ซึ่งตอนแรกเจ้าของแมวบอกว่าให้พ่อมาดูแล้วจะจ่าย เมื่อพ่อมาดูสภาพรถที่ศูนย์ก็เงียบหายไป และทำท่าทางบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่าย และไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเอารถไปเข้าที่ศูนย์ และทำไมต้องซ่อมแพง จากนั้นทางเจ้าของแมวก็เงียบหาย และทางนั้นก็จ้างทนายและบอกให้ตนคุยกับทนายเอง

               อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พบว่า เจ้าของแมวได้เก็บของย้ายออกจากคอนโดไปแล้ว ทักไปก็ไม่ตอบ ตนรอมานานหลายสิบวันแต่กลับไม่ได้รับค่าชดเชยใด ๆ ตนไม่มีรถไปทำงาน ค่ารถไปทำงานวันละ 400 บาท คดีไม่มีความคืบหน้า และทาง พล.ต.ต. อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 และ พ.ต.อ. สมคิด สมบูรณ์ รักษาราชการแทน ผกก.สน.ดินแดง จะเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยให้

               นอกจากนี้ ทางเจ้าของรถยังเผยอีกว่า หลายคนคิดว่าแมวตกลงมาจากชั้น 7 ทำให้รถเสียหายได้ขนาดนี้เลยหรือ แต่มันเสียหายไปแล้ว ยาม 2 คนเห็นเต็ม ๆ ไม่เจอกับตัวเองก็คงไม่รู้ อีกทั้งเบาะหลังพัง หลังคาฟัก ต้องเปลี่ยนใหม่หมด

               ส่วนในแชตนั้น ทางเจ้าของรถก็บอกให้เจ้าของแมวเอากระเป๋าแบรนด์เนมไปขายแล้วเอาเงินมาชดใช้ แต่เจ้าของแมวบอกว่า ตนไม่ได้ตั้งใจทำ อุบัติเหตุเข้าใจไหม ตอนนี้ก็หาเงินอยู่ ปวดหัวเหมือนกัน ไม่ได้นั่งอยู่เฉย ๆ ! อีกทั้งเมื่อเจ้าของรถคุยกับทนาย ทางทนายก็บอกว่าอะไรที่ไม่สมควรเปลี่ยน ก็จะไม่ให้เปลี่ยน เช่น เบาะรถที่เป็นรูเนื่องจากกระจกแตกใส่ ก็จะให้ซ่อมแทน และเจ้าของแมวก็ยืนยันที่จะจ่ายเงิน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ส่วนกำหนดจ่ายค่าเสียหายนั้นไม่มีกำหนด 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมวตกจากคอนโดชั้น 7 ใส่หลังคารถยุบ ซ่อมเกือบแสน เจ้าของแมวไม่จ่าย ล่าสุดเผยสภาพแมว อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2566 เวลา 19:43:31 37,851 อ่าน
TOP