x close

สามีภรรยาขับรถกลางดึก เจองูเหลือมตัวเบิ้ม เลื้อยขวางเต็มกระจกหน้า แต่สติดีเหลือเชื่อ

          คู่สามีภรรยาสามีภรรยาขับรถกลางดึก เจองูเหลือมตัวใหญ่เบิ้ม เลื้อยขวางเต็มกระจกหน้า แต่สติดีเหลือเชื่อ ปลอดภัยทั้งสองฝ่าย

งูเข้ารถ
ภาพจาก Twitter @Cikgu_Anep

         วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เมื่อคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในมาเลเซียกำลังขับรถไปตามถนนในเมืองไซเบอร์จายา แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีงูเหลือมขนาดใหญ่ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน โผล่ขึ้นมาจากบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนที่เลื้อยขึ้นมาพาดขวางอยู่ที่หน้ากระจกรถ

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยผู้ใช้บัญชี Twitter (X) @Cikgu_Anep โดยคลิปมีความยาว 2.48 นาที แสดงให้เห็นช่วงเวลาแห่งการเผชิญหน้าที่น่าตกใจไม่น้อย ในขณะที่ทั้งสองคนกำลังขับรถอยู่ในช่วงเวลากลางคืนนั้น งูเหลือมขนาดใหญ่ตัวนี้ได้เลื้อยขึ้นมาที่กระจกหน้ารถและมันก็เลื้อยไป-มาอยู่เช่นนั้นไม่ยอมไปไหน ลำตัวขวางอยู่เต็มตาชวนน่าสะพรึง

          อย่างไรก็ตาม คนขับรถและภรรยาของเขาที่นั่งมาด้วยต่างสติดีอย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่เพียงแค่ไม่ตกใจ แต่พวกเขายังรู้สึกเห็นใจ "งูที่น่ารักตัวนี้" ทางหญิงภรรยาที่นั่งมาข้าง ๆ พยายามบอกให้สามีขับช้า ๆ เพื่อไม่ให้งูเหลือมร่วงจากรถเป็นอันตราย ทางสามีจึงค่อย ๆ ขับรถต่อไปอย่างใจเย็น แต่ก็มีจังหวะที่เหมือนว่างูตัวนี้จะพยายามจะสลัดตัวจากรถแต่ไม่สำเร็จ จึงเลื้อยไปที่กระจกมองข้าง ตอนนั้นเองที่ภรรยาบอกว่า "มันน่ารัก"

งูเข้ารถ
ภาพจาก Twitter @Cikgu_Anep
       
          ในที่สุด คู่สามีภรรยาก็ไปถึงจุดที่สามารถจอดรถได้อย่างปลอดภัย ทั้งสองพากันถอนหายใจด้วยความโล่งอก เนื่องจากไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ไม่มีการบาดเจ็บใด ๆ ทั้งพวกเขาและเจ้างูเหลือม ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉินของเมืองให้เข้ามาช่วยเหลือ และภายหลังจากที่สามารถจับมันได้สำเร็จ พวกเขาก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับมันด้วยไว้เป็นที่ระลึก

งูเข้ารถ
ภาพจาก Twitter @Cikgu_Anep

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 200,000 ครั้ง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึงและหวาดเสียว ในขณะเดียวกันก็ชื่นชมความมีสติของทั้งคนขับและภรรยาของเขา กล่าวว่าพวกเขาทั้งใจเย็นและใจดีมาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีภรรยาขับรถกลางดึก เจองูเหลือมตัวเบิ้ม เลื้อยขวางเต็มกระจกหน้า แต่สติดีเหลือเชื่อ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 23:17:00 33,502 อ่าน
TOP