x close

เมียออกไปซื้อผลไม้ ไปเป็นชั่วโมงไม่กลับ ผัวร้อนใจไปดูเจอรถสั่น ความลับนรกถูกเปิด

 

             เมียออกไปซื้อผลไม้ ไปเป็นชั่วโมงไม่กลับ ผัวร้อนใจรีบตามไปดูเจอรถสั่น ความลับถูกเผย นรกแตกของจริง



.ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Weibo

             เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ EVA เผยเรื่องราวสุดน่าอดสูของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เขตหลูเจียง มณฑลอันฮุย ประเทศจีน คู่สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันมานาน 7-8 ปีแล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ฝ่ายสามีทำงานไม่ไกลบ้านมากนัก แต่มักจะต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ไกล ๆ แต่เมื่อมีเวลาก็จะอยู่ที่บ้านกับภรรยาและช่วยดูแลลูก  

             ส่วนภรรยาเพิ่งเริ่มทำงานเมื่อ 2 ปีก่อน และเธอมักจะทำงานไม่ค่อยตรงเวลา และต้องทำงานล่วงเวลาอยู่บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้เอง ภรรยาจึงตกเป็นที่นินทาของเพื่อนสามี เพื่อนของเขาเคยบอกหลายครั้งว่าภรรยานอกใจมีชู้ แต่เขาไม่เคยเชื่อ จนเมื่อเวลาค่อย ๆ ผ่านไปพฤติกรรมของภรรยาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงให้เห็น จึงทำให้สามีรู้สึกสงสัย แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Weibo

             จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ หลังจากกินข้าวเสร็จ อยู่ ๆ ภรรยาบอกกับสามีว่าจะออกไปซื้อผลไม้ให้ลูก แต่ปรากฏว่าเธอไปนานมาก นานเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา ระหว่างที่เขารู้สึกเป็นกังวลใจอยู่นั้น เพื่อนของเขาก็โทรศัพท์มาบอกว่า เห็นภรรยาของเขาขึ้นรถยนต์สีขาวคันหนึ่งที่ไม่คุ้นตา

             เมื่อสามีได้ยินเช่นนั้น จึงยิ่งเกิดความร้อนรน ก่อนที่จะตัดสินใจออกไปหาตามพิกัดสถานที่ที่เพื่อนบอก ประมาณ 20 นาทีเขาก็ไปถึงที่นั่น เห็นรถยนต์สีขาวติดฟิล์มมืดมองไม่เห็นด้านใน แต่รถที่เขย่าสั่นไหวก็ทำให้เข้าใจสถานการณ์ภายในรถได้เป็นอย่างดี สามีรีบตรงปรี่ไปที่รถพร้อมกับเพื่อน ก่อนที่จะเคาะกระจกทันที

             คนที่อยู่ด้านในรีบหยุดกิจกรรมของพวกเขาด้วยความตกใจ รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเปิดประตูรถลงมา ภรรยาของเขาถูกผลักให้ลงจากรถออกมา ส่วนผู้ชายอีกคนที่แอบเล่นชู้กับเธอวิ่งหนีไปทั้งที่ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย ทางภรรยาเมื่อถูกจับได้คาหนังขาเขา ก็ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ทำได้เพียงร้องไห้ กอดขาอ้อนวอนสามี ขอร้องให้เขาให้อภัย และสัญญาว่าจะไม่มีครั้งต่อไป

             ทางสามียิ่งโกรธจนสุดขีด เมื่อนึกถึงก่อนหน้านี้ที่มีคนมาบอกเรื่องของภรรยา แต่เขาเชื่อใจเธอ จึงไม่เชื่อคนอื่น ๆ จนได้มาเห็นเต็มสองตาตัวเองในวันนี้ เขาเสียใจจนควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ คว้าผมของภรรยาและตบหน้าของเธออย่างเหลืออด เพื่อน ๆ ของเขารีบเขาไปห้าม แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้ ราวกับระเบิดลงกลางถนน เพื่อนจึงต้องรีบแจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ  

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Weibo

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Weibo


              ภายหลังเรื่องราวการนอกใจที่น่าอดสูนี้ถูกเผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลายคนกล่าวตำหนิพฤติกรรมนอกใจที่น่ารังเกียจของทางฝ่ายภรรยา รู้สึกเข้าใจหัวอกของทางสามี เข้าใจความรู้สึกของการถูกหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อ้างว่าออกไปซื้อผลไม้แต่ความจริงมาแอบไปเล่นเซ็กส์กับชู้บนรถ เป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการใช้ความรุนแรงของสามีเช่นนี้

              คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวข้อคิดเตือนใจว่า "ทุกคนที่แต่งงานพึงระลึกไว้เสมอว่าจะต้อง มีความรับผิดชอบ ควรรักษาศีลธรรมและจุดยืนที่ชัดเจน ไม่ปล่อยให้สิ่งล่อใจจากภายนอก หรือความตื่นเต้นชั่วคราว มาทำลายความสุขในระยะยาว"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียออกไปซื้อผลไม้ ไปเป็นชั่วโมงไม่กลับ ผัวร้อนใจไปดูเจอรถสั่น ความลับนรกถูกเปิด อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:58:22 136,332 อ่าน
TOP