x close

กระแสตีกลับ อดีตผู้ว่าฯ สมุทรสาคร โทร. หาลูกน้องเก่าเพื่อฝากงาน แต่โดนปฏิเสธ ถึงเวลาถอดหัวโขน

          ผู้ว่าฯ ปู อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โพสต์เฟซบุ๊กโทร. หาลูกน้องเก่า หวังต้องการย้ายงานให้น้องสาวของกัลยาณมิตรคนหนึ่ง แต่ปลายสายฟังยังไม่ทันจบ ปฏิเสธมาทันที บอกสถานะเปลี่ยนไป เขาไม่ใช่ลูกน้อง เราไม่ใช่เจ้านาย คนแนะได้เวลาถอดหัวโขน

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ผู้ว่าฯ ปู หรือ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กที่ทำเอาเป็นที่ฮือฮา หลังจากที่ผู้ว่าฯ ได้โทร. ไปหาอดีตลูกน้อง เพื่อให้ขอย้ายน้องสาวของเพื่อนมาทำงานในจังหวัด แต่กลับโดนปฏิเสธอย่างไม่ไยดี

          โดยที่ผู้ว่าฯ ปู บอกว่า เมื่อคืนตนได้โทร. ไปหาลูกน้องเก่า และบอกว่าน้องสาวของกัลยาณมิตรต้องการย้ายมาทำงานในจังหวัด แต่ทางปลายสายนั้นกลับไม่ยอมฟังให้จบ และปฏิเสธในทันที

          "การปฏิเสธคำขอปนเสียงบ่นรำคาญ ทั้งที่มีวิธีการมากมายจะใช้บอกกับผม ทำให้ผมตระหนักรู้อย่างดีว่าสถานะตนเปลี่ยนไปแล้ว สถานะของคนฟังก็เปลี่ยนไป เขาไม่ใช่ลูกน้องเก่าของเราแล้ว เราก็ไม่ใช่เจ้านายเก่าของเขาอีกแล้ว


          กลับเข้าบ้าน พลางบอกตัวเองว่า ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ"

          ทั้งนี้ ได้มีบางส่วนที่เข้ามาให้กำลังใจผู้ว่าฯ ปู และบอกว่าตนก็เคยเจอ สิ่งที่ลูกน้องเก่าทำนั้น คือการแสดงนิสัยที่แท้จริงออกมา ถ้าถึงวันหนึ่งที่เราไม่มีประโยชน์ ให้คุณหรือให้โทษไม่ได้ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเป็นปกติ ถือเป็นสัจธรรมของโลกที่ทุกอย่างล้วนไม่เที่ยง และขอให้ผู้ว่าฯ ปู ใช้ชีวิตหลังเกษียณให้มีความสุขจะดีกว่า

ดราม่า ผู้ว่าฯ ปู วีระศักดิ์

          ในขณะที่อีกฝั่ง กระแสกลับตีกลับผู้ว่าฯ ปู อย่างหนัก และให้กำลังใจปลายสายที่กล้ายืนหยัดปฏิเสธอำนาจ บอกว่าการที่ผู้ว่าฯ ทำแบบนี้ ไม่ต่างจากการเล่นเส้นเล่นสาย เล่นพรรคเล่นพวกในระบบราชการ แม้ว่าท่านจะเกษียณแล้วแต่ก็ยังไม่ปล่อยวาง ยังไปฝากงานให้กับคนอื่นอีก และการที่ปลายสายปฏิเสธที่จะไม่เล่นเส้นเล่นสายด้วยถือว่าทำถูกแล้ว อยากย้ายมาก็ต้องรอให้เป็นไปตามกระบวนการ ไม่ใช่การฝากลูกท่านหลานเธอ ใช้เส้นสายแล้วยังจะบ่นอะไรอีก ในขณะที่บางคนก็บอกว่า เกมมันจบไปแล้ว ตอนนี้ผู้ว่าฯ ไม่ได้มีอำนาจหรือมีอิทธิพลอีกต่อไป โพสต์นี้ของผู้ว่าฯ ไม่ควรโพสต์ออกมาด้วยซ้ำ

ดราม่า ผู้ว่าฯ ปู วีระศักดิ์

ดราม่า ผู้ว่าฯ ปู วีระศักดิ์

ดราม่า ผู้ว่าฯ ปู วีระศักดิ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแสตีกลับ อดีตผู้ว่าฯ สมุทรสาคร โทร. หาลูกน้องเก่าเพื่อฝากงาน แต่โดนปฏิเสธ ถึงเวลาถอดหัวโขน อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:05:45 96,528 อ่าน
TOP