x close

เจ้าสาวขอหย่า หลังแต่งงาน 3 นาที ยังไม่ทันพักหายใจ เหตุเจ้าบ่าวพูดคำเดียว จบกัน !

          งานแต่งงานสุดสั้น เจ้าสาวขอหย่าทันที หลังเสร็จพิธีได้เพียง 3 นาที เหตุเพราะเจ้าบ่าวปากเสีย พูดออกมาแค่คำเดียวรู้เรื่อง
แต่งงานภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากที่ปรึกษางานแต่งงานในไต้หวันรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า VIVI เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาเปิดเผยในรายการนั่งคุย News Dig Wow เล่าเกี่ยวประสบการณ์ที่เรียกว่า "การแต่งงานที่สั้นที่สุด" เท่าที่เธอเคยพบเจอมา โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาที ซึ่งไม่ได้หมายถึงระยะเวลาที่ใช้จัดงาน แต่เป็นเวลาที่คู่รักคู่นี้ได้แต่งงานกัน หลังจากนั้นก็หย่ากันในทันที ทำเอาทั้งแขกที่ไปร่วมเป็นสักขีพยาน และทีมงานจัดแต่งงานต่างพากันยืนอึ้งไปตามกัน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่งานแต่งงานหนึ่งในประเทศคูเวต ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานศาล ภายหลังจากที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเสร็จสิ้นขั้นตอนพิธีการแต่งงาน ได้กลายเป็นสามีและภรรยาที่ถูกต้องโดยสมบูรณ์ ขณะที่ทั้งสองกำลังเดินออกมาจากศาล เจ้าสาวได้สะดุดชายกระโปรงจนล้มลง แต่ปรากฏว่าเจ้าบ่าวไม่เพียงแค่ไม่ยื่นมือเข้าไปช่วย แต่เขากลับยืนหัวเราะเยาะเธอ และพูดว่า "โง่"

          เจ้าสาวรู้สึกโกรธมากกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เธอรีบกลับเข้าไปในศาล แล้วขอให้ผู้มีอำนาจช่วยยุติสถานะการสมรสในครั้งนี้ งานแต่งงานครั้งนี้จึงกลายเป็นงานแต่งงานที่สั้นที่สุดในพื้นที่นั้นเช่นเดียวกัน จากคู่บ่าวสาวที่จูงมือเข้าพิธีอย่างชื่นมื่น กลายเป็นอดีตสามีสามีภรรยาที่แยกทางกันอย่างสิ้นเชิง หลังแต่งงานกันได้เพียง 3 นาที


          หวง โหยวเจีย จักษุแพทย์หญิงในไต้หวัน ผู้ร่วมรายการดังกล่าวได้วิเคราะห์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่าเป็นเรื่องของ "น้ำผึ้งหยดเดียว" โดยกล่าวว่า "การกระทำหรือคำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ เพียงนิดเดียวอาจจะส่งผลให้ลุกลามใหญ่โต จนถึงขั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้ โดยเฉพาะในงานแต่งงานที่ค่อนข้างจะมีอารมณ์อ่อนไหวมากเป็นพิเศษ" ดังนั้นการตัดสินใจที่กล้าหาญของเจ้าสาวจึงน่าชื่นชม เพราะบางคนอาจไม่กล้าแม้จะเอ่ยปาก

          ทั้งนี้ จักษุแพทย์หวง ยังเผยว่า ตนเคยไปเป็นแขกในงานแต่งงานหนึ่ง ซึ่งชุดแต่งงานของเจ้าสาวเป็นเดรสเกาะอกที่ค่อนข้างต่ำ และเธอก็น้ำหนักลดลงก่อนถึงวันงาน ทำให้ชุดหลวมเล็กน้อย ซึ่งดูเหมือนจะไม่เป็นปัญหา ทว่าเจ้าบ่าวกลับตื่นเต้นเกิน และก็เอาแต่พุ่งตัวไปทักทายแขก ไม่ได้ดูทางเจ้าสาว ทำให้เขาเหยียบชายกระโปรงเธออยู่หลายครั้ง จนเกาะอกเธอเกือบจะหลุด และเขาก็ไม่ได้ขอโทษเธอด้วย แม้ว่าเจ้าสาวจะอดทนกับสถานการณ์ไปเช่นนั้นเพื่อรักษาหน้า แต่หลังจากจบงานทั้งสองก็มีปัญหากัน และไม่ได้ลงเอยกันในท้ายที่สุด
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวขอหย่า หลังแต่งงาน 3 นาที ยังไม่ทันพักหายใจ เหตุเจ้าบ่าวพูดคำเดียว จบกัน ! อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:43:00 49,512 อ่าน
TOP