x close

ผัวสงสัยเมียมีชู้ ความแตกเพราะเซลฟี่ จับได้ถึงที่ ฟังคำพูดเมียทำโซเชียลเสียงแตก

          ผัวสงสัยเมียมีชู้ จนความลับแตกเพราะเซลฟี่ บุกไปจับชู้ได้ถึงที่ แต่คำพูดเมียทำชาวเน็ตเสียงแตก งานนี้ไม่เข้าข้างใครสักคน
เมียมีชู้
ภาพจาก info.51

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Docnhanh รายงานเรื่องราวของชายจีน จากเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ที่แอบสงสัยมานานหลายเดือนแล้วว่าถูกภรรยานอกใจ แต่ยังไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งล่าสุดเพิ่งได้หลักฐานชัด ๆ เป็นภาพที่ภรรยาของเขาเซลฟี่ในโรงแรม เขาจึงตัดสินใจตามไปถึงที่ กระทั่งจับชู้ได้แบบคาหนังคาเขา อย่างไรก็ตาม คำพูดจากภรรยากลับทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักบนโลกออนไลน์ มองว่างานนี้พวกเขาต่างก็มีความผิดด้วยกันทั้งคู่

          โดยในคลิปที่ฝ่ายสามีบันทึกไว้นั้น ได้ยินเสียงของเขาบอกว่า ภรรยาของเขาจองห้องไว้ที่โรงแรมนี้ และเพิ่งถูกเขาจับชู้ได้แบบคาหนังคาเขา และย้ำว่าภรรยาแอบมีชู้มานานหลายเดือนแล้ว

          ทั้งนี้ ฝ่ายสามีได้มาดักรอภรรยาอยู่ที่ลานจอดรถ และเริ่มด่าทอเธอด้วยความโมโห "เธอมาหาความสุขอยู่ที่นี่ ส่วนฉันอยู่บ้านเลี้ยงลูก เธอสวมเขาฉัน เรียกให้ผู้ชายคนนั้นลงมาเดี๋ยวนี้ !"

          ตรงข้ามกับท่าทีของสามีที่เดือดจัด ฝ่ายภรรยากลับดูนิ่งสงบและไม่มีท่าทีสำนึกผิดแม้แต่น้อย ทำให้สามียิ่งโมโหหนักขึ้น จึงเริ่มใช้ความรุนแรงและผลักภรรยาไปที่รถ

          ตอนนั้นเองที่ภรรยาเอ่ยปากพูดบ้าง โดยบอกว่า "ย้อนดูตัวเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้สิ คุณให้อะไรกับฉันบ้าง คุณหาเงินเข้าบ้านไม่ได้สักหยวน แถมยังขายบ้าน ขายรถ" ภรรยายังชี้ว่าครอบครัวเธอถึงขั้นต้องเอาเงินมาช่วยเขา แต่ก็ไม่ได้รับอะไรกลับคืนมา ทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจจะมาหาชายอื่น

เมียมีชู้
ภาพจาก info.51

          เมื่อได้ฟังคำพูดภรรยา สามีก็อ้างว่าเขาพยายามจะเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะถูกภรรยานอกใจเช่นนี้ เขายังชี้ว่าถ้าเธอไม่อยากอยู่กับเขาแล้ว ก็ควรทำเรื่องหย่าให้ถูกต้องก่อน แล้วจึงไปหาผู้ชายคนอื่น

         
เมื่อภรรยาได้ยินแบบนั้นก็ตกลงที่จะหย่ากับเขาทันที ทางสามีจึงย้ำเตือนว่าชายชู้เองก็ใช่จะมีดี เพราะตัวเองก็แต่งงานมีภรรยาแล้วเหมือนกัน

          "ฉันให้โอกาสเธอเปลี่ยนตัวเองแล้ว แต่เธอก็ไม่เปลี่ยนเอง" สามี กล่าว

          ทั้งนี้ ต่อมามีรายงานยืนยันว่าสามีภรรยาคู่นี้ลงเอยด้วยการหย่าร้าง แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิงกับชายชู้จะเป็นอย่างไรต่อไป เรื่องที่เกิดขึ้นก็กลายเป็นประเด็นฉาวที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ชาวเน็ตแตกออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายที่มองว่าฝ่ายหญิงผิดที่ทิ้งสามีไปมีชู้ รวมถึงฝ่ายที่ชี้ว่าผิดกันทั้งคู่
 
          โดยมีคอมเมนต์เช่น "ถ้าสามีไม่ให้เงิน เธอก็จะออกไปหาชายอื่นงั้นเหรอ นี่มันข้ออ้างแบบไหนกัน" และ "ชีวิตมีขึ้นมีลง ถ้าทุกครั้งที่เผชิญความลำบากแล้วสามีหรือภรรยาก็จะออกไปหาคนอื่น ก็คงไม่มีครอบครัวไหนเหลืออยู่แล้ว"

          บางคนยังตำหนิภรรยาที่ไปมีคนใหม่ ทั้งที่ยังไม่หย่าขาดกับสามี อย่างไรก็ตาม ทางสามีก็มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบเช่นกัน และควรจะย้อนดูตัวเองว่าที่ผ่านมาตัวเองรับผิดชอบครอบครัวได้แค่ไหน ถ้าถึงบ้านต้องขายบ้านขายรถ หาเงินเข้าบ้านไม่ได้แบบนี้
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Docnhanh, info.51

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสงสัยเมียมีชู้ ความแตกเพราะเซลฟี่ จับได้ถึงที่ ฟังคำพูดเมียทำโซเชียลเสียงแตก โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:53:03 31,700 อ่าน
TOP