x close

หญิงจมน้ำ เอาแต่ถ่ายคลิป ไม่ช่วยซ้ำเห็นเป็นเรื่องตลก สรุปตายจริง แม่ช้ำถามใจทำด้วยอะไร !

         หญิงจมน้ำเสียชีวิต พบถูกถ่ายคลิปไม่ยอมช่วย พูดปล่อยตายไปเลย ซ้ำคุยหยอกกันสนุก แม่ถามจิตใจทำด้วยอะไร ด้านคนยืนดูแจงอีกมุม

          จากกรณี น.ส.สุรัตวดี อายุ 32 ปี ถูกพบว่าจมน้ำเสียชีวิต ในคลองชลประทานลึกประมาณ 3 เมตรบริเวณบ้านห้วยตาสี หมู่ที่ 6 ต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาท เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2566 

          ต่อมา มีคลิปเหตุการณ์ที่ถูกถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุ เห็น น.ส.สุรัตวดี อายุ 32 ปี ตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำ พร้อมส่งเสียงร้อง ส่วนกลุ่มคนที่อยู่บนสะพานกลับยืนดู แล้วพูดว่ามันว่ายน้ำได้ มันแกล้ง มันว่ายน้ำเป็น เพราะมีคนสนใจมันก็จะเรียกร้องความสนใจ ไม่ตายหรอก มันทำความเดือดร้อนให้คนอื่น ใครจะช่วยมัน ไม่มีใครช่วยมันหรอก เฝ้าดูมันก่อน แล้วค่อยแจ้งป่อเต็กตึ๊ง ใครจะไปช่วยมัน นอกจากป่อเต็กตึ๊ง แล้วก็พากันหัวเราะ แถมยังบอกอีกว่าจะลงไปทำไม จะเป็นผีพรายเฝ้าน้ำเหรอ ก่อนที่ร่าง น.ส.สุรัตวดี จะค่อย ๆ ไหลไปกลางน้ำแล้วจมหายไป


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นางสุรินทร์ อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตอนตนเข้าใจว่าลูกฆ่าตัวตาย แต่เมื่อดูคลิปกลับพบว่ามีคนเห็น แต่ไม่มีใครช่วย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ลูกดื่มเหล้าก่อนจะลงไปเล่นน้ำตอนประมาณ 20.00 น. ตนยอมรับว่า ได้ยินเสียงลูกร้องในคลิปแล้วรู้สึกเจ็บปวด หมาตกน้ำเรายังช่วยเลย นี่คนทั้งคน จะสติดีหรือไม่มีก็ไม่เกี่ยว โดยเมื่อก่อนลูกนั้นเป็นคนดีมาก หลัง ๆ ลูกไม่ค่อยสบาย ชอบกินเหล้า แต่ก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร อยากถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร

          ด้าน ว่าที่ร้อยตรี กิตติศักดิ์ สุ่มเสมอ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยก่อเหตุแบบนี้หลายครั้ง ทั้งวิ่งให้รถชน เมาอาละวาด วันเกิดเหตุ น.ส.สุรัตวดี ดื่มเหล้าเมาแล้วคลั่ง เดินพูดจาไม่รู้เรื่อง ทำลายข้าวของ จนเด็ก ๆ ในหมู่บ้านพากันวิ่งหนี จากนั้นก็เดินลงไปในน้ำก็มีคนไปเรียก แต่ น.ส.สุรัตวดี ไม่ยอมขึ้นมาก็เลยปล่อยไป เพราะ น.ส.สุรัตวดี ว่ายน้ำเก่ง แต่วันนั้นน้ำไหลแรง ก็ไม่มีใครกล้าลงไปช่วย พอเห็นว่าจมหายไป ก็รีบโทร. มาแจ้งทันที

        

         
ขณะที่ นางสุรินทร์ เข้าแจ้งความที่ สภ.หันคา เพื่อดำเนินคดีกับคนที่อยู่ในคลิปซึ่งไม่ช่วยลูกสาว พร้อมเปิดใจว่า ลูกสาวป่วยจิตเวชจริง แต่ไม่ได้เป็นมาตั้งแต่เกิด เพิ่งมาเป็นเมื่อ 3 ปีก่อน เพราะเครียดจากสถานการณ์โควิดและเลิกกับสามี ส่วนเรื่องที่ลูกจมน้ำตาย แม่ทำใจได้ แต่ที่รับไม่ได้คือคนอยู่ใกล้ ๆ ไม่คิดช่วย แถมยังถ่ายคลิป พูดจาว่าลูกเรียกร้องความสนใจ ปล่อยให้ตายไปเลย จะเป็นผีพรายเฝ้าน้ำเหรอ หัวอกคนเป็นแม่เห็นแบบนี้มันก็ช้ำ มองว่าจะปล่อยให้ตายก็ทำไป แต่จะถ่ายคลิปทำไม จิตใจทำด้วยอะไร


          ล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า ปกติเวลาผู้ตายเมาก็ชอบไปนอนแช่น้ำ แต่ก็ไม่เป็นอะไร วันเกิดเหตุก่อนเขาจะจมน้ำ ก็ยังไปนอนกลางถนนจนรถจะเหยียบ จากนั้นก็เอาขวดปาใส่ชาวบ้าน ก่อนจะไปเดินลงน้ำ พวกตนเห็นว่ามืดแล้ว ก็เรียกให้ขึ้นจากน้ำ พยายามยื้ออยู่ครึ่งชั่วโมง เขาไม่ยอมจึงต้องปล่อยไป ตอนแรกก็ยังเห็นว่ายน้ำไป-มาแล้วยังทำท่าว่าจะจม แล้วก็ว่ายน้ำตามปกติ ทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ให้แม่เขาดู ก็ไม่คิดว่าจะจมน้ำจริง ส่วนที่แม่เขาไปแจ้งความ พวกตนก็ไม่กลัว เพราะที่ทำไปก็บริสุทธิ์ใจ และพยายามช่วยเขาแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจมน้ำ เอาแต่ถ่ายคลิป ไม่ช่วยซ้ำเห็นเป็นเรื่องตลก สรุปตายจริง แม่ช้ำถามใจทำด้วยอะไร ! อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:11:18 23,252 อ่าน
TOP