x close

ครอบครัว 12 คน ยกแก๊งกินไม่อั้น มื้อนี้เป็นหมื่น หายตัวไม่จ่าย สอนลูกกันแบบนี้ ?

 
              ครอบครัว 12 คน ยกแก๊งกินไม่อั้น ค่าอาหารพุ่งทะลุหมื่น นั่งยิ้มรอ พนง. เผลอ หนีเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 1 นาที ร้านอาหารเดือดจี้กลับมาจ่ายหนี้


              วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองคอร์นวอลล์ ของอังกฤษ ออกมาแฉพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่ทำเนียนเข้ามากินอาหารมื้อใหญ่ ก่อนอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอ เผ่นหนีออกไปทั้งแก๊งในเวลาไม่ถึง 1 นาที ทิ้งบิลค่าอาหาร 260.50 ปอนด์ (ราว 11,400 บาท) ไว้เบื้องหลัง โดยขู่ว่าหากลูกค้ากลุ่มนี้ไม่เข้ามาเคลียร์ค่าอาหารที่ค้างไว้ จะส่งข้อมูลทั้งหมดให้กับทางตำรวจ 

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้าน The Britannia Inn and Restaurant ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยทางร้านระบุว่า ลูกค้ากลุ่ม 12 คน ที่มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เข้ามากินอาหารที่ร้านในช่วงบ่ายวันที่ 28 ตุลาคม ในช่วงเวลา 14.00-16.00 น. ก่อนจะออกจากร้านไปโดยไม่จ่ายเงิน  

              สำหรับอาหารที่ครอบครัวดังกล่าวสั่งมา มีทั้งสเต๊กเนื้อมูลค่า 25 ปอนด์ (ราว 1,000 บาท) ลาซานญา 17.50 ปอนด์ (ราว 760 บาท) รวมถึงอาหารอื่น ๆ ของเด็ก ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกและมันฝรั่งทอด พาสต้า นักเก็ตไก่ นอกจากนี้ยังมีเบียร์อีกเป็นสิบพิลส์ โดยยอดรวมค่าอาหารในมื้อนี้มีมูลค่า 260.50 ปอนด์


              ด้านพนักงานร้านเปิดใจกับสื่อว่า การชักดาบนี้ถูกวางแผนไว้อย่างเห็นได้ชัด โดยคนเหล่านี้ไม่ได้สั่งอาหารจานใหญ่ที่สุดหรือแพงที่สุด ซึ่งจะทำให้พนักงานเอะใจ พวกเขาสั่งอาหารทั่วไปมาแบ่งกัน ไม่ได้แสดงพฤติกรรมหยาบคาย แต่เมื่อย้อนดูภาพวงจรปิดก็พบว่าคนในกลุ่มมักจะจับตาดูพนักงานตลอดเวลา

              คนเหล่านี้เฝ้ารอโอกาสจนถึงตอนที่พนักงานออกจากห้องไป จึงรีบพากันวิ่งออกไปจากประตู โดยทำทีเหมือนจะพาลูก ๆ ออกไปเล่นในสวน ทั้งนี้ ช่วงที่พนักงานออกจากห้องไปใช้เวลาแค่ 45 วินาทีเท่านั้น แต่เมื่อพนักงานกลับเข้ามา ลูกค้ากลุ่มนี้ก็หนีหายไปหมดแล้ว

              หลังจากที่ทางร้านปล่อยภาพแฉ พร้อมขอข้อมูลจากชาวเน็ตที่จดจำบุคคลกลุ่มนี้ได้ ก็มีการอัปเดตว่าทางร้านได้รับชื่อของผู้ใหญ่ทุกคนบนโต๊ะนั้นแล้ว ซึ่งหากลูกค้ากลุ่มนี้ไม่เข้ามาชำระบิลที่ค้างไว้ ก็จะส่งชื่อให้ตำรวจต่อไป โดยเบื้องต้นทางร้านได้แจ้งความไว้แล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, The Sun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว 12 คน ยกแก๊งกินไม่อั้น มื้อนี้เป็นหมื่น หายตัวไม่จ่าย สอนลูกกันแบบนี้ ? อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:31:59 38,490 อ่าน
TOP