x close

ไวรัล 7 ล้าน คลิปสั้น ๆ เมื่อเด็กขายพวงมาลัยมาทักขอตุ๊กตาเป็ด พอให้ไปก็เกิดเรื่องใจฟูทันที


          ไวรัล 7 ล้าน คลิปสั้น ๆ ที่ดูแล้วใจฟู เมื่อเด็กขายพวงมาลัยมาทัก ตอนแรกนึกว่าจะมาขายพวงมาลัย แต่ผิดคาด ขอตุ๊กตาในรถเพราะมันน่ารัก เพียงแค่ให้ โลกก็เปลี่ยน เด็กยิ้มเอาไปโชว์คนอื่นด้วย

เด็กขายพวงมาลัยมาทักขอตุ๊กตาเป็ด
ภาพจาก TikTok @nuttamoonn

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @nuttamoonn ได้ลงคลิปที่เป็นไวรัล 7 ล้านครั้ง โดยเจ้าของคลิปกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกแห่งหนึ่ง จู่ ๆ ก็มีเด็กขายพวงมาลัยมาเคาะกระจก แวบแรกที่คิดก็คงขายพวงมาลัยแน่ ๆ แต่ความจริงกลับไม่ใช่เช่นนั้น…


          เด็กคนนี้กลับขอตุ๊กตาที่อยู่ในรถ ซึ่งเจ้าของคลิปก็ให้ด้วยความใจดี ทันทีที่เด็กได้รับตุ๊กตา เขาเอียงคอกอดรับมันด้วยสีหน้าและแววตาแห่งความสุข พร้อมกับขอบคุณแล้วโบกมือบ๊ายบายก่อนจากไป ซึ่งแม้จะเป็นคลิปสั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่เป็นอะไรที่อิ่มเอมใจเหลือเกิน จนชาวเน็ตต่างเข้ามาขอบคุณเจ้าของคลิปมากมาย บ้างก็มองว่า เด็กคนนี้ต่างจากเด็กคนอื่น ๆ ที่ขายพวงมาลัย ความอ่อนโยนแตกต่างจากคนอื่นชัดเจน

เด็กขายพวงมาลัยมาทักขอตุ๊กตาเป็ด
ภาพจาก TikTok @nuttamoonn

          ขณะที่ชาวเน็ตบางรายเข้ามาให้ข้อมูลระบุว่า เจอน้องคนนี้ตรงแยก อสมท ประจำ น้องขายดอกใบเตย แล้วก็มีการอวดตุ๊กตาตัวที่อยู่ในคลิปด้วย น้องเอาสะพายหลังเอาไว้ตลอดเวลา สงสัยจะชอบมากจริง ๆ

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เด็กขายพวงมาลัยมาทักขอตุ๊กตาเป็ด
ภาพจาก TikTok @nuttamoonn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 7 ล้าน คลิปสั้น ๆ เมื่อเด็กขายพวงมาลัยมาทักขอตุ๊กตาเป็ด พอให้ไปก็เกิดเรื่องใจฟูทันที อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:15:51 33,436 อ่าน
TOP