x close

สาวเตือนช่างภาพดัง ยอดฟอล 4 หมื่น แอบถ่ายตอนอาบน้ำ สลดใจชายแท้เมนต์สนุก


          หญิงประกาศเตือนภัยช่างภาพชื่อดัง ยอดฟอล 3.8 หมื่น แอบถ่ายตอนอาบน้ำ จับได้จะจะมีกล้องแอบถ่าย เตรียมแจ้งความเอาผิด สลดชายแท้เข้ามาโพสต์เป็นเรื่องตลกทั้งที่เป็นภัยร้าย

แอบถ่าย

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเตือนภัยว่า "เตือนภัย ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่อักษรย่อ P ยอดฟอลไอจี 38.x k จ้างงานนางแบบถ่ายแบบรีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ" พร้อมกันนั้นยังมีการลงคลิปการตั้งกล้องจากสถานที่แห่งหนึ่งประกอบไปด้วย

แอบถ่าย

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เป็นปัญหาทำให้สังคมวิจารณ์อย่างหนัก คือ เรื่องนี้มีช่างภาพชายหลายคนแท็กเพื่อนให้เข้ามาดู ทำเป็นเรื่องฮา ทั้งที่มันเป็นการคุกคามทางเพศ

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมติ) กล่าวว่า รู้จักกับนายพี หรือนายปาน สมัยเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน และได้จ้างไปถ่ายรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ราคา 2,000 บาท ตนตอบตกลง และไปถ่ายแบบวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา เดินทางกันไป 3 คน มีนายปาน ตน และเพื่อนหญิง

แอบถ่าย

          เมื่อถ่ายรีวิวที่พักเสร็จและพักโรงแรมที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาบน้ำเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคือนายปาน ตอนนั้นได้แต่นิ่งไว้

          ต่อมาทราบว่า นายปานยังเปิดรับจ้างสาว ๆ ไปถ่ายแบบอยู่ จึงกลัวว่านายปานจะทำแบบนี้กับคนอื่น ดังนั้นจึงไปแจ้งความ สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดี และในวันนี้จะแถลงข่าวต่อไป

แอบถ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือนช่างภาพดัง ยอดฟอล 4 หมื่น แอบถ่ายตอนอาบน้ำ สลดใจชายแท้เมนต์สนุก อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:04:25 44,591 อ่าน
TOP