x close

ชาวบ้านประชาทัณฑ์ ลุงเมาแล้วขับ ชนสาวท้องแก่ 7 เดือนขาเกือบขาด นั่งนิ่งไม่ยอมลงมาดู


           ชายเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะชนสาวท้อง 7 เดือน ขณะกำลังก้าวขึ้นรถ 2 แถว บาดเจ็บขาเกือบขาด ชาวบ้านฉุนแห่ล้อมรถกดดัน

กระบะชนสาวท้อง

           วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.บางบ่อจ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะขับพุ่งชนท้ายรถสองแถวรับจ้างประจำทาง มีผู้โดยสารเป็นหญิงท้องแก่ได้รับบาดเจ็บที่ขา อาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายวัดบางบ่อ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

           ที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนใกล้หน้าหมู่บ้านทรัพย์มั่นคง บริเวณท้ายรถสองแถว พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวท้องแก่อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน นอนอยู่บนถนน ทราบชื่อ นางซิน มา วิน อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวามีลักษณะผิดรูป เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บางบ่อ ใกล้กันพบรถกระบะของคู่กรณีได้รับความเสียหาย ช่วงหน้ารถแผ่นป้ายทะเบียนหลุดอยู่บนถนน หลังจากพุ่งชนท้ายรถสองแถวสายรอบเมือง-บางบ่อ มีร่องรอยความเสียหายจากการถูกพุ่งชน บันไดท้ายรถยุบ

กระบะชนสาวท้อง

           จากข้อมูลทราบว่า รถสองแถวจอดรับ-ส่งผู้โดยสาร บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีรถยนต์กระบะสีฟ้า ที่มีนายทินกร อายุ 46 ปี เป็นคนขับ และมีภรรยานั่งคู่มาด้วย ได้ขับพุ่งชนท้ายรถสองแถวรับจ้าง ขณะที่ นางซิน มา วิน หญิงท้องแก่ กำลังก้าวเท้าขึ้นบันไดท้ายรถ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

           หลังเกิดเหตุคนขับนั่งอยู่ในรถยังไม่ยอมลงมาดูคนเจ็บ มีเพียงภรรยาลงมาดู จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามารุมล้อมเรียกให้คนขับรถลงมา หลังจากลงมาแล้วนายทินกรมีอาการคล้ายคนเมาสุรา และยังพูดจาไม่ดี ทำให้ชาวบ้านโมโห ด่าทอ จะเข้าทำร้ายร่างกายของนายทินกร เจ้าหน้าที่จึงรีบกันตัวออกมา และนำมาสอบปากคำที่ สภ.บางบ่อ

กระบะชนสาวท้อง

           จากการสอบถาม นายทินกร อายุ 46 ปี เป็นคนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถกำลังมุ่งหน้าไป จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์ที่ตนขับตามหลังมา ได้เลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ทำให้ตนไม่เห็นรถสองแถวจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารอยู่ ตนพยายามเบรกรถแล้ว แต่ไม่อยู่ เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีฝนตก ทำให้ถนนลื่น จึงได้พุ่งชนท้ายรถสองแถว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้นำตัวนายทินกร คนขับรถยนต์กระบะ มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด พบว่าสูงถึง 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมนำตัวดำเนินคดี

กระบะชนสาวท้อง



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านประชาทัณฑ์ ลุงเมาแล้วขับ ชนสาวท้องแก่ 7 เดือนขาเกือบขาด นั่งนิ่งไม่ยอมลงมาดู อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:32:50 31,044 อ่าน
TOP