x close

ลุ้นทุกนาที สาวจะแต่งงาน แต่ต้องสอบออนไลน์ กลายเป็นภาพว้าวุ่น จะทันฤกษ์ไหม ?

          ลุ้นทุกนาที สาวกำลังจะแต่งงาน แต่ต้องสอบออนไลน์ ถึงกับร้องเร่งอาจารย์โหลดกระดาษคำตอบไปไว ๆ หนูจะไปแต่งงานเล้ว คนยอมใจความสู้ชีวิต 
สอบก่อนแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

         วันสอบและวันแต่งงานล้วนเป็นช่วงเวลาสำคัญ แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากวันสำคัญทั้ง 2 นี้ ดันบังเอิญมาเป็นวันเดียวกันซะได้ งานนี้จึงถึงคราวว้าวุ่นสุด ๆ ของเจ้าสาวรายหนึ่ง ที่จะต้องจัดการทุก ๆ ภารกิจของเธอให้ทันเวลา เพื่อให้ทั้งการสอบและพิธีแต่งงานสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

          โดยวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ภาพของเจ้าสาวที่กำลังนั่งลุ้นสุด ๆ อยู่หน้าชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์นี้ กลายมาเป็นภาพไวรัลชวนยิ้มที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเวียดนามจำนวนมาก ซึ่งระหว่างนั้นเธอยังกล่าวติดตลกกับอาจารย์ด้วยว่า "อาจารย์คะ ได้โปรดโหลดกระดาษคำตอบเร็ว ๆ หน่อยค่ะ ฉันจะได้ไปแต่งงาน"

          ต้นเหตุของเรื่องวุ่น ๆ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันสอบปลายภาคของมหาวิทยาลัย ดันมีกำหนดการตรงกับวันแต่งงานที่คู่บ่าวสาวจัดเตรียมกันไว้ล่วงหน้า ดังนั้นเพื่อให้ตัวเองสามารถเรียนจบได้ทันเวลา รวมถึงได้มีความสุขในวันสำคัญดังที่ตั้งใจไว้ เหงียนถี่หมีฮา เจ้าววัย 23 ปี จึงต้องเจอกับภารกิจใหญ่ในการจัดสรรเวลา

สอบก่อนแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          โชคดีที่การสอบครั้งนี้เป็นการสอบออนไลน์ เธอจึงสามารถเข้าร่วมการสอบได้ แต่แน่นอนว่าเดดไลน์ของเธอไม่ได้มีแค่การแต่งตัวให้ทันเข้าสอบ เธอยังต้องทำข้อสอบให้ทันก่อนที่ถึงฤกษ์ทำพิธีอีกด้วย ดังนั้นจึงเกิดเป็นความลุ้นระทึกขึ้นอีกครั้ง จนหญิงสาวต้องร้องขอให้อาจารย์ดาวน์โหลดกระดาษคำตอบของเธอไปเร็ว ๆ เพื่อที่ตัวเธอจะได้ไปแต่งงานซะที
 
          สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น กลายมาเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมสำหรับหญิงสาว ซึ่งก็โชคดีสุด ๆ ที่เมื่อการสอบเสร็จสิ้น ครอบครัวของเจ้าบ่าวก็เดินทางมารับตัวเจ้าสาวพอดี ทำให้เธอสามรถเข้าร่วมพิธีหลังจากนั้นได้อย่างสบายใจและมีความสุขได้อย่างเต็มที่        


สอบก่อนแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          ทั้งนี้ ต่อมาเจ้าสาวได้นำภาพจากช่วงเวลาดังกล่าวมาเผยผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเกิดเป็นไวรัลอมยิ้มที่เรียกเสียงหัวเราะจากหลาย ๆ คน ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเธอจำนวนมาก

          รายงานเผยว่า เหงียนถี่หมีฮา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ โดยได้เกียรตินิยม เมื่อเดือนกันยายน 2565 ขณะที่วันแต่งงานของเธอจัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่เพิ่งจะถูกนำมาแชร์บนโลกออนไลน์ไม่นานมากนี้

สอบก่อนแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          เหงียนถี่หมีฮา ยอมรับว่าในวันนั้น ขณะที่เธอเปิดกล้องเพื่อจะสอบออนไลน์ อาจารย์ต่างพากันประหลาดใจและขำกันลั่น เมื่อได้เห็นนักศึกษาสวมชุดแต่งงานแบบจัดเต็มเช่นนี้ ส่วนเรื่องที่น่าจดจำที่สุดในวันนั้นเห็นจะเป็นเรื่องของเวลาในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวเป๊ะ เริ่มตั้งแต่แต่งหน้าเสร็จแล้วไปเข้าสอบทันทีในเวลา 08.00 น. ซึ่งเธอยอมรับว่าการสอบออนไลน์ มีขั้นตอนค่อนข้างเยอะ จนถึงเวลา 08.45 น. เธอเพิ่งจะได้ก๊อบปี้คำถามสำหรับใช้ทำข้อสอบ

          แต่ในเวลา 09.10 น. เธอก็ทำข้อสอบเสร็จพอดี ซึ่งเมื่อจัดการเรื่องสอบเสร็จเรียบร้อยเธอก็รีบวิ่งลงไปถ่ายรูปกับทุก ๆ คนที่ชั้นล่าง แล้วก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าครอบครัวฝั่งเจ้าบ่าวมาถึงพอดี เรียกว่าแต่ละช่วงเวลามีความประจวบเหมาะพอดี และภารกิจทุกอย่างในวันนั้นก็ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นจนได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นทุกนาที สาวจะแต่งงาน แต่ต้องสอบออนไลน์ กลายเป็นภาพว้าวุ่น จะทันฤกษ์ไหม ? อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:21:22 14,843 อ่าน
TOP