x close

สาวเสียพ่อไปกะทันหัน วันหนึ่งต้องส่งโลเคชั่นสวนของพ่อให้แฟน ทันทีที่เปิดดูน้ำตาก็ไหลเอง

          สาวเสียพ่อไปกะทันหัน 6 เดือนแบบไม่ทันตั้งตัว วันหนึ่งส่งโลเคชั่นสวนของพ่อให้แฟน กลับพบเรื่องราวชวนเซอร์ไพรส์ ไวรัลนี้คนดู 1.4 ล้านครั้ง
Google Map
ภาพจาก TikTok @aumpaktob

          คนเรามีพบก็ต้องมีจาก มีเกิดก็ต้องมีพราก เป็นสัจธรรมในชีวิตของมนุษย์ โดยเฉพาะการจากไปของคนในครอบครัวที่บางครั้งบางทีอาจจะกะทันหันไม่ทันตั้งตัว ก็ยิ่งทำให้คนที่รักและรักที่สุด ย่อมคิดถึงช่วงเวลาดี ๆ มากเป็นพิเศษ
          
          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 TikTok @aumpaktob มีการลงคลิปไวรัล 1.4 ล้านครั้ง เป็นเรื่องราวที่ชวนเศร้า เมื่อเจ้าของโพสต์ลงภาพเล่าว่า เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอได้สูญเสียพ่อไปอย่างกะทันหันโดยไม่ได้บอกลาสักคำ และมีภาพของเธอในฐานะลูกสาว ยืนกอดภาพของพ่ออย่างเศร้าสร้อยในงานศพ

Google Map
ภาพจาก TikTok @aumpaktob

          กระทั่งวันหนึ่ง แฟนของเธอจะเข้าไปที่สวนกล้วยของพ่อ แต่ไปไม่ถูก เธอจึงส่งโลเคชั่นให้ เพื่อให้แฟนไปถูกทาง จังหวะนั้นเธอก็ได้เปิด Google Street View ดูตามแผนที่เรื่อย ๆ ก็พบว่า ตอนที่กูเกิลแม็ปกำลังถ่ายรูปทำแผนที่นั้น ติดพ่อของเธอในตอนที่กำลังทำสวนบ้านอยู่เต็ม ๆ พ่อมองมาที่รถของ Google จึงเหมือนกับว่า พ่อได้สบตากับลูกสาวแม้ในยามที่จากไปแล้ว


Google Map
ภาพจาก TikTok @aumpaktob

          เมื่อเธอเห็นแบบนี้ นาทีนั้นก็ร้องไห้ออกมา ตกใจปนเซอร์ไพรส์จริง ๆ ที่สำคัญคือ พ่อของเธอมีกิจวัตรประจำวันเป็นคนที่ชอบทำสวนอยู่แล้ว

          ขณะที่คนอื่น ๆ ก็มาเล่าประสบการณ์แนวนี้ว่า พ่อแม่พวกเขาก็จากไปอย่างกะทันหัน เวลาดู Google Street View ทีไร ก็จะเห็นท่านทุกครั้งด้วยอริยาบถต่าง ๆ กัน บางคนเจอตอนอยู่ในรั้วบ้าน บางคนเจอตอนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน ส่วนบางคนก็อยากให้กูเกิลแม็ป เลิกเบลอหน้า เพราะอยากเห็นหน้าพ่อแม่ชัด ๆ แต่ในความจริงนั้นทำไม่ได้ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

Google Map

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสียพ่อไปกะทันหัน วันหนึ่งต้องส่งโลเคชั่นสวนของพ่อให้แฟน ทันทีที่เปิดดูน้ำตาก็ไหลเอง อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:20:10 37,368 อ่าน
TOP