x close

ไวรัล 4 ล้าน ความรักนิรันดร์ เมื่อยายป่วยเข้า รพ. ไม่ยอมกินข้าว พอตามาหาเท่านั้น น้ำตาไหล

 

          ไวรัล 4 ล้าน ความรักนิรันดร์ เมื่อยายป่วยเข้า รพ. ไม่ยอมกินข้าว คุณตาจึงมาหาถึงที่ เพียงแค่เห็นหน้าก็ร้องไห้แล้ว นี่สินะความรัก ทำให้มีพลังได้ทุกอย่าง

 ความรัก
ภาพจาก TikTok @looksorn1516

             ในชีวิตของทุกคน การได้มีคู่ชีวิตที่ดีถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่สุดที่คนคนหนึ่งพึงจะมีได้ โดยเฉพาะหากคนนั้นเป็นคู่ชีวิตที่พร้อมจับมือไปด้วยกัน ทั้งในยามทุกข์ สุข และยามเจ็บป่วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลำบากที่สุด

            วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 TikTok @looksorn1516 มีการลงคลิปสั้น ๆ เกี่ยวกับคุณยาย เมื่อท่านป่วย ต้องนอนโรงพยาบาล ยายกลับร้องไห้ไม่ยอมกินข้าว บอกคิดถึงตา ทางลูกหลานก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง จึงได้พาคุณตาในวัยชราภาพมาก มาเยี่ยมคุณยายที่โรงพยาบาล

          จนกระทั่งมีภาพที่คุณตามาถึงโรงพยาบาล และไปยืนข้างเตียงคู่ชีวิตที่รัก ทุกคนก็น้ำตาไหล เพราะคุณยายปล่อยโฮอย่างหนัก ส่วนคุณตาก็เอามือจับแขนคุณยายเอาไว้ ให้กำลังใจกัน แล้วก็มีหอมแก้มกันด้วย นี่สินะที่เรียกว่ารักแท้ อยู่กันจนแก่เฒ่า

  ความรัก
ภาพจาก TikTok @looksorn1516

 ความรัก
ภาพจาก TikTok @looksorn1516

         หลังจากนั้น เจ้าของคลิปโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณตากับคุณยาย ยอมรับว่า อ่านได้ไม่ครบทุกคอมเมนต์ ไม่คิดว่าคลิปจะดังถึงขั้นมีคนดู 4.2 ล้านครั้ง และหลายคนก็อวยพรขอให้คุณยายหายไว ๆ ซาบซึ้งในความรักระหว่างคนสองคน

 ความรัก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 4 ล้าน ความรักนิรันดร์ เมื่อยายป่วยเข้า รพ. ไม่ยอมกินข้าว พอตามาหาเท่านั้น น้ำตาไหล อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:03:25 10,339 อ่าน
TOP