x close

ลูกค้าถาม ร้านปิดยังคะ เจอช่างตัดผมวีนด่า ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า งงใจในตรรกะ ทัวร์ลงฉ่ำจนปิดเมนต์ !

          ลูกค้าเดินมาถามร้านทำผม ปิดร้านยังคะ แต่เจอร้านวีนแบบฉ่ำจนยังงงว่าถามแค่นี้จะอะไรนักหนา ด้านร้านเอามาเล่าต่อในเฟซบุ๊ก เจอคนเข้าไปกระหน่ำ ทัวร์ฉ่ำต้องปิดเมนต์

คอมเมนต์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เวลาที่ลูกค้าจะเข้าร้านไหน หากเป็นเวลาใกล้ร้านเปิด หรือเป็นเวลาใกล้ร้านปิด ก็เป็นปกติที่มักจะถามก่อนเสมอว่าร้านจะยังเปิดอยู่ไหม เผื่อทางร้านปิดแล้วแต่กำลังเก็บของอยู่ ซึ่งเรื่องแค่นี้ดูแล้วไม่น่าจะเป็นประเด็น จนกระทั่งเกิดเหตุล่าสุด

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ได้มีช่างทำผมคนหนึ่ง ออกมาแชร์ประสบการณ์วีนฉ่ำแบบสะใจ เพราะว่ามีลูกค้าเข้ามาถามว่า "ร้านปิดยังคะ" ซึ่งช่างก็ไม่เข้าใจว่าทำไมลูกค้าถามแบบนั้น เพราะไฟหมุนก็เปิดไฟร้านก็เปิด ช่างก็อยู่ ทำให้ช่างทำผมถามลูกค้ากลับไปว่า "แล้วลูกค้าคิดว่าปิดยังคะ" จนลูกค้าก็งง ได้แต่ตอบค่ะ ๆ แล้วเดินหนี

โพสต์

          จากนั้นลูกค้าก็เดินคุยมือถือและเดินไปหาเพื่อนอีก 2 คนและมองมา ซึ่งช่างบอกว่า ลูกค้าอาจจะคิดว่ากวน

          "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าเสมอไปค่ะ เวลาจะด่า จะคุยกับใคร ก็ตามเนื้อผ้าเลยค่ะ ไม่ได้แรงนะคะ แต่เป็นแบบนี้นานแล้ว ลูกค้าประจำจะเข้าใจ"

          งานนี้ทำเอาคนคอมเมนต์เป็นพัน แชร์กันเป็นหมื่น และไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องตอบแบบนั้น ถ้าปิดก็บอกว่าปิด ถ้ายังเปิดก็บอกว่าเปิด จะอารมณ์เสียใส่ลูกค้าแล้วเอามาโพสต์เหมือนเป็นความผิดลูกค้าทำไม บางคนก็บอกว่า ลูกค้าก็ถามปกติแบบมีมารยาท เพราะร้านทำผมบางร้าน ต่อให้ร้านเปิดอยู่แต่ไม่รับเพราะคิวเต็ม การทำผมแต่ละอย่างต้องใช้เวลา บ้างก็ถามว่าเจ้าของร้านป่วยหรือเปล่า

          ในขณะที่บางคนก็คอมเมนต์ว่า ช่างทำผมไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย อายุขนาดนี้ไปทำอาชีพอื่นเถอะ และยังกล้าบอกว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แม่ค้าก็ไม่ใช่พระเจ้าเช่นกัน

          งานนี้ไม่ใช่แค่โพสต์นี้ที่โดนทัวร์ลง แต่เฟซบุ๊กแม่ค้าในโพสต์อื่น ๆ ทั้งโพสต์โปรโมตงาน โพสต์รถชนเสา ก็โดนคนไปรุมฉ่ำถามว่า "ร้านปิดยังคะ" ถึงขั้นที่ต้องปิดคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กเลยทีเดียว

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าถาม ร้านปิดยังคะ เจอช่างตัดผมวีนด่า ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า งงใจในตรรกะ ทัวร์ลงฉ่ำจนปิดเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:59:51 13,516 อ่าน
TOP