x close

ไวรัลซอยประชาอุทิศ ขี่รถเข้าไปอย่างหลอน น้ำท่วม-บ้านร้าง พีคชอตสุดท้าย เห็นไหม.. !?

          ไวรัลซอยประชาอุทิศ ขี่รถเข้าไปอย่างหลอน มีน้ำ มีต้นไม้ มีบ้านร้าง แต่ไม่มีคน ความพีคอยู่ที่ช็อตสุดท้าย คุณเห็นคนไหม แต่เจ้าของคลิปบอกไม่เห็น


          หนึ่งในอาชีพที่มีหน้าที่ไปทุกซอกทุกมุมของพื้นที่ ไม่ว่าซอยเล็กซอยน้อยยังไงก็ต้องผ่าน หากให้นึกถึงคงนึกถึงบุรุษไปรษณีย์ ไรเดอร์ส่งของ เพราะทุกบ้านยังไงต้องมีการเคยสั่งพัสดุเข้าบ้านอย่างน้อย 1 ครั้ง

ซอยประชาอุทิศ
ภาพจาก TikTok @jrlouis0


          ล่าสุด วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 TikTok @jrlouis0 ก็แสดงให้เห็นว่า ยังมีอีกอาชีพที่ตระเวนไปทุกซอกทุกมุมทุกพื้นที่ แถมเจอเรื่องราวสุดพีคบ้านผีสิงไม่แพ้บุรุษไปรษณีย์หรือไรเดอร์ นั่นคือ อาชีพพนักงานจดแจ้งค่าไฟ

          โดยในคลิป พนักงานคนดังกล่าวถ่ายคลิประหว่างขี่มอเตอร์ไซค์เข้าซอยแห่งหนึ่ง พื้นเจิ่งนองไปด้วยน้ำสีดำ บรรยากาศค่อนข้างร้าง มีแต่ต้นไม้ แทบไม่มีบ้านคนอยู่เลย พอมีบ้านก็เป็นบ้านร้างไม่มีคนอยู่

ซอยประชาอุทิศ
ภาพจาก TikTok @jrlouis0

          ขี่รถมาเรื่อย ๆ จนเลี้ยวขวาเข้าซอยอีกซอยหนึ่ง พบตึกร้างตั้งตระหง่านอยู่ 2 ตึก ดูก็รู้ไม่มีผู้คน แถมเป็นที่ที่ไม่น่ามาตอนกลางคืน เป็นอะไรที่ดูวังเวงจริง ๆ

          ชาวเน็ตที่ดูคลิปหลายคนก็สงสัยมันคือซอยอะไร เพราะดูหลอนเหลือเกิน แล้วเหตุใดถึงเป็นซอยร้างได้ถึงขนาดนี้ คำตอบคือ ซอยนี้อยู่ในเส้นประชาอุทิศ หน้าปากซอยมีร้านอาหาร 94 โภชนาอยู่

ซอยประชาอุทิศ
ภาพจาก TikTok @jrlouis0

          ในประเด็นบ้านร้าง เจ้าของคลิปเข้ามาตอบว่า โซนนี้จะมี 2 ฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะมีคนอยู่บ้าง อีกฝั่งมีบ้านหลังเดียวคือ หลังสุดท้ายที่ถ่ายลง ส่วนสาเหตุที่ตรงนี้ไม่มีคนอยู่ เป็นเพราะโครงการหมู่บ้านเจ๊งในปี 2540 จึงเหลือคนอยู่เพียงเล็กน้อย รวมถึงเป็นซอยที่วางถนนไม่ดี ทำให้เกิดน้ำท่วมตลอดเวลาดังเช่นในคลิป

          ขณะที่ไรเดอร์คนอื่น ๆ ก็เล่าประสบการณ์การเข้าซอยนี้ว่า ถ้ามาตอนราว 3 ทุ่มไปยังหมู่บ้านท้ายซอย บอกเลยว่าเย็นถึงใจแน่นอน ส่วนอีกความเห็นมองว่า ในท้ายคลิปคล้ายเห็นคนเดินลุยน้ำ แต่เจ้าของคลิปช็อตฟีลตอบว่า "ตอนนั้นไม่มีคนอยู่นะครับ"

ซอยประชาอุทิศ

ซอยประชาอุทิศ

ซอยประชาอุทิศ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลซอยประชาอุทิศ ขี่รถเข้าไปอย่างหลอน น้ำท่วม-บ้านร้าง พีคชอตสุดท้าย เห็นไหม.. !? อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:02:51 13,171 อ่าน
TOP