x close

หนุ่มสักหนุมานโดนยิงดับคาบ้าน แม่ร่ำไห้สารภาพทั้งน้ำตา จ้างฆ่าลูก เปิดปมสุดทน


          หนุ่มวัย 31 สักหนุมานกลางหลัง โดนยิงดับคาบ้าน ด้านแม่สารภาพเป็นคนจ้างฆ่า สุดทนโดนทำร้ายมานาน พบคลั่งยาป่วยจิตเวช

แม่จ้างคนยิงลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          จากกรณี นายวีรพันธ์ อายุ 31 ปี ชายสักหนุมานที่หลังและหน้าอกสักลายเต็มตัว ถูกคนร้ายซุ่มยิงนอนจมกองเลือด เสียชีวิตที่ครัวหลังบ้าน ใน จ.เลย ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพื่อจับคนร้าย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงอายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่า เป็นคนจ้างให้คนไปยิงลูกชายตัวเอง ทำให้ตำรวจเข้าควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย แม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้สั่งการ, ลุงผู้เสียชีวิต อายุ 65 ปี เป็นผู้ว่าจ้างมือปืน และมือปืน อายุ 64 ปี มาสอบปากคำ

          สอบสวนแม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ไปปรึกษากับพี่ชายว่าตนและแม่โดนลูกชายทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด พี่ชายจึงได้ไปจ้างวานมือปืน ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ในราคา 25,000 บาท หลังเกิดเหตุทั้ง 3 ได้สำนึกผิด จึงเข้ามอบตัว สารภาพผิดทั้งหมด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัว 3 ผู้ต้องหา ไปยังห้องคุมขัง


          ด้านภรรยาเก่าผู้เสียชีวิต อายุ 26 ปี กล่าวว่า เลิกรากับสามีรายนี้มาได้ 1 ปี เนื่องจากอีกฝ่ายมักคลั่ง และทำร้ายตนเป็นประจำ โดยเขานั้นป่วยจิตเวช เคยเข้ารักษามาแล้ว 2 ครั้ง สาเหตุหลักเพราะเสพยาบ้าอย่างหนัก เมื่อรู้ว่าอดีตแม่สามีก่อเหตุเช่นนี้ ก็รู้สึกตกใจ และเสียใจ แต่ก็เข้าใจเหตุผลเพราะน่าจะอดทนมาจนถึงที่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาเห็นถูกลูกชายทำร้ายมาโดยตลอด จนอยู่ที่บ้านไม่ได้ ต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อย ๆ เมื่อลูกชายรู้ว่าย้ายไปอยู่ไหนก็จะตามไปขอเงิน ถ้าไม่ให้ก็จะอาละวาด ทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสักหนุมานโดนยิงดับคาบ้าน แม่ร่ำไห้สารภาพทั้งน้ำตา จ้างฆ่าลูก เปิดปมสุดทน โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:21:53 27,507 อ่าน
TOP