x close

สาวเซ็กซี่ขึ้นรถไฟใต้ดิน เจอคนมองแปลก โดนติงไร้รสนิยม แทบไม่กล้ามองตรง ๆ


          สาวขึ้นรถไฟใต้ดิน โดนจวกสนั่นไร้รสนิยม คนติงไม่เหมาะสม เจอแบบนี้ไม่กล้ามองตรง ๆ เสรีทางการแต่งตัว หรือไม่ดูกาลเทศะ ?

สาวเซ็กซี่แต่งตัวโป๊ขึ้นรถไฟใต้ดิน
ภาพจาก sohu

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ sohu รายงานว่า ในขณะที่สังคมยุคใหม่ผู้คนมีเสรีภาพในด้านการแต่งตัวมากขึ้น การสวมชุดเซ็กซี่หรือเปิดเผยเนื้อหนังบางส่วน ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาด แต่หลาย ๆ ครั้งแฟชั่นบางอย่างก็อาจจะทำให้คนในสังคมออกมาตั้งคำถาม ว่าเหมาะสมหรือมีรสนิยมจริงหรือไม่

          เช่นเดียวกับไม่นานมานี้ ภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังใช้บริการรถไฟใต้ดินในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน กลายมาเป็นที่พูดถึงในสังคมจีน ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นหญิงรายนี้กำลังยืนจับราวอยู่นิ่ง ๆ แต่ที่ทำให้คนสนใจก็คือชุดของเธอ ที่มีลักษณะค่อนข้างจะโชว์เรือนร่าง เนื้อผ้าเป็นสีเนื้อรัดรูป เผยให้เห็นรูปร่างค่อนข้างชัดเจน

          ระหว่างที่เธออยู่บนขบวนรถนั้น พบว่าผู้โดยสารรอบข้างไม่ว่าจะเข้าหรือออกจากรถ ต่างก็หันมามองเธอแปลก ๆ ขณะที่บางคนถึงกับทนมองดูตรง ๆ ไม่ได้

สาวเซ็กซี่แต่งตัวโป๊ขึ้นรถไฟใต้ดิน
ภาพจาก sohu

          แม้ว่าชุดสไตล์นี้ของหญิงสาวจะได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเธอมั่นใจว่ามีความเท่ในสไตล์ แต่ก็ยังคงเป็นที่ถกเถียง และหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมที่จะนำมาใส่ในที่สาธารณะ เมื่อคนรอบข้างได้เห็นจึงเกิดความไม่พอใจ โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่รู้สึกไม่ปลื้ม แม้จะไม่ได้เอ่ยคำใด แต่สายตาของพวกเขาก็แสดงความรู้สึกแทนคำพูดแล้ว

          ทั้งนี้ เมื่อมีคนนำคลิปมาโพสต์ออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงท่าทีต่างกันไป มีทั้งฝ่ายที่มองว่าขณะนี้เป็นยุคเสรีทางการแต่งตัว แม้ชุดของเธอจะแตกต่าง แต่ก็ยังอยู่ในขอบเขตที่เรียบร้อย พร้อมแนะนำว่าคนเราควรเคารพและให้การยอมรับ แทนที่จะชี้นิ้วใส่กัน

          แต่บางคนยังมองว่าไม่เหมาะสมที่ผู้หญิงจะแต่งตัวแบบนี้ เพราะรถไฟใต้ดินเป็นที่สาธารณะ เธอควรนึกถึงความรู้สึกและสายตาของคนอื่น ๆ ด้วย คุณจะทำตามแฟชั่นก็ได้ แต่ไม่ควรสร้างความอึดอัดใจให้ผู้อื่น นอกจากนี้ บางคนยังมองว่าสาวคนนี้หน้าตาค่อนข้างดี หุ่นดี แต่รสนิยมกลับไม่ดีนัก กรณีนี้ชุดเน้นแต่ความเซ็กซี่ ไม่ได้ดูสวยเลยสักนิด

สาวเซ็กซี่แต่งตัวโป๊ขึ้นรถไฟใต้ดิน
ภาพจาก sohu


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเซ็กซี่ขึ้นรถไฟใต้ดิน เจอคนมองแปลก โดนติงไร้รสนิยม แทบไม่กล้ามองตรง ๆ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:14:00 56,912 อ่าน
TOP