x close

ภาคต่อศึกชิงคาเฟ่ เมียเก่าย้ำยังเปิดอยู่ มั่นใจเป็นฝ่ายถูก - อีกฝั่งงัด 2 หลักฐานเด็ดสู้

          คืบหน้าดราม่าศึกชิงคาเฟ่ดัง จ.จันทบุรี ด้านพี่คุณมุกยัน น้องสาวมีชื่อเป็นเจ้าของทั้งหมด ด้านเมียเก่าย้ำยังเปิดร้านต่อ มั่นใจตนและลูกสาวมีสิทธิ์ตามกฎหมาย

          จากกรณี คุณมุก ประกาศปิดคาเฟ่ Sky View cafe จ.จันทบุรี ซึ่งเปิดมากับคุณเอส สามี เมื่อปี 2562 โดยใช้เงินของคุณมุกทั้งหมด ก่อนที่สามีจะเสียชีวิตลง ซึ่งต่อมาเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 มีคำสั่งจากองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเปริด ห้ามใช้อาคารหรือยินยอมให้บุคคลใดเข้าไปในส่วนใด ๆ ของอาคารหรือบริเวณที่อาจเป็นภัยอันตราย เนื่องจากการก่อสร้างดัดแปลงอาคารดังกล่าวไม่ได้รับอนุญาต แต่กลับถูกลูกและภรรยาเก่าของสามีเข้ามาทำกิจการต่อโดยอ้างว่ามีการข่มขู่ ซึ่งปัจจุบันร้านดังกล่าวก็ยังคงเปิดอยู่ จนเกิดกระแสวิจารณ์เป็นจำนวนมากนั้น

อ่านข่าว : ดราม่า หญิงพ้อโดนแย่งคาเฟ่หลังสามีตาย อีกฝ่ายเป็นลูกเมียเก่า ลั่นไม่ผิดทำร้านแทนพ่อ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เผยว่า คุณมด พี่สาวของคุณมุก เปิดใจว่า สถานการณ์ตอนนี้ที่ต้องการเคลียร์ที่สุดคือ 

          1. เรื่องที่ทางฝ่ายปกครองท้องถิ่นสั่งห้ามใช้อาคารดังกล่าว ซึ่งเอกสารแจ้งมายังชื่อของ น.ส.ภาณิศา หรือ คุณมุก น้องสาว แต่ทางอดีตภรรยาของคุณเอส ยังดำเนินการเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งหากเกิดเหตุอะไรขึ้น คนที่รับผิดชอบคือคุณมุก น้องสาวตนเอง
         
          2. เรื่องสิทธิ์การครอบครองและบริหารร้านดังกล่าว ตนยืนยันว่า คุณมุก น้องสาว มีสิทธิ์ในร้านทั้งหมด เพราะชื่อการขอจดทะเบียน การเช่าที่ดิน การสั่งซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นชื่อของน้องสาวทั้งหมด ซึ่งตนและน้องสาวพร้อมสู้และทวงสิทธิ์ตามขั้นตอนของกฎหมาย
         

         ด้านอดีตภรรยาของคุณเอสที่บริหารร้านสกายวิวอยู่ขณะนี้ เบื้องต้นบอกว่าร้านเปิดให้บริการตามปกติ ส่วนรายละเอียดเรื่องสิทธิ์การครอบครองและบริหารร้าน ขอปรึกษาทางทีมทนายก่อนให้ข้อมูลหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมยืนยันว่าตนเองและลูกสาวทั้ง 3 คนมีสิทธิ์โดยชอบด้วยกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อศึกชิงคาเฟ่ เมียเก่าย้ำยังเปิดอยู่ มั่นใจเป็นฝ่ายถูก - อีกฝั่งงัด 2 หลักฐานเด็ดสู้ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18:02:00 45,168 อ่าน
TOP